3 chiêu để có Valentine an toàn, vui vẻ – Lưu ngay bạn nhé!

Valentine an toàn không chỉ để lại ấn tượng đẹp cho đối phương mà còn giúp cả hai vui vẻ, thoải mái hơn với một đêm tôn thờ tình yêu. Nếu bạn là người chủ động bày tỏ tình cảm và mong muốn có một đêm nồng cháy với người ấy, hãy bỏ túi ngay một số lưu ý được Docosan chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Valentine là ngày gì?

Valentine hay còn gọi là ngày Lễ Tình nhân rơi vào ngày 14 tháng 2 hằng năm. Ngày này ban đầu được coi là ngày tưởng niệm thánh Valentinô. Vào ngày 14 tháng 2 năm 496, ông được Giáo hoàng Gelasio I giới thiệu với toàn thể Giáo hội. Đến năm 1969, ông bị loại bỏ khỏi lịch chung Roma. Về sau vào ngày này, cả thể giới lấy để tôn vinh tình yêu đôi lứa, tình cảm giữa các đôi nhân tình.

Valentine là một trong những lễ lớn được tổ chức hàng năm tại Châu Âu và Bắc Mỹ. Hiện nay, ngày lễ này cũng trở nên phổ biến hơn tại nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Và đây cũng chính là dịp được các cặp đôi thể hiện tình yêu với đối phương. Thông thường, người con gái sẽ là người bày tỏ tình cảm của mình với đối phương bằng cách gửi gắm thông điệp yêu thương đến từng bức thiệp, bó hoa hồng đỏ kèm sô-cô-la hay món quà đặc biệt khác.

valentine an toàn
Valentine là dịp để các cặp tình nhân thể hiện tình cảm của mình trước đối phương

Theo truyền thống, ngày Valentine chỉ có một ngày duy nhất là 14/02 – Ngày Valentine đỏ. Nhưng để tôn thờ tình yêu thì một ngày là chưa đủ, vì thế ngày Valentine trắng và Valentine đen ra đời.

Cần làm gì để có một đêm Valentine an toàn và vui vẻ?

Sẽ có rất nhiều cách để bạn bày tỏ tình yêu của mình với đối phương. Với cuộc sống ngày càng hiện đại, không chỉ có nam chủ động bày tỏ mà các phái nữ cũng có thể chuẩn bị mọi thứ để cả hai có một đêm đáng nhớ. Nếu bạn thuộc “tip” người thích sự nóng bỏng và muốn ghi lại kỷ niệm đẹp của cả ai trong đêm Valentine thì hãy ghi nhớ công thức Valentine an toàn bằng vui vẻ.

Mong muốn có được Valentine an toàn bằng vui vẻ, bỏ túi ngay một số điều sau đây bạn nhé:

Bao cao su – Tuyệt chiêu để có đêm Valentine an toàn

Sử dụng bao cao su trong khi ân ái không chỉ giúp phòng tránh thai ngoài ý muốn mà còn phòng tránh các bệnh lây truyền qua đường tình dục khác. Hơn thế, sử dụng bao cao su còn giúp bạn có được một đêm Valentine an toàn và tăng khoái cảm cho cả hai.

Dù bạn là nam hay nữ, bạn cũng có thể chuẩn bị bao cao su cho đối phương. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn sản phẩm phù hợp, tham khảo của một số hãng có tiếng để mua hàng chính hãng. Ngoài ra, bạn cần kiểm tra bao bì trước khi sử dụng để tránh vướng phải một số vấn đề không mong muốn.

valentine an toàn
Đừng bỏ qua bao cao su nếu bạn mong muốn có được đêm Valentine an toàn

Nếu ngại ngần mua trực tiếp tại các cửa hàng tiện lợi, siêu thị, bạn cũng có thể đặt mua sản phẩm bao cao su tại Docosan. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn giao hàng tận nhà với thông tin sản phẩm và cá nhân được bảo mật. Hơn thế, Docosan cung cấp sản phẩm chính hãng nên bạn hoàn toàn về vấn đề này.

Lỡ ân ái với “người lạ” phải làm sao?

Nếu lỡ ân ái với ”người lạ” trong ngày Lễ Tình nhân, đánh mất đi bản chất Valentine an toàn và không thực sự hiểu rõ tình trạng sức khỏe của họ thì việc kiểm tra sức khỏe của bản thân là điều bạn cần thực hiện. Nhất là khi bạn mây mưa với người hành nghề bán hoa hay chỉ là tình một đêm và không sử dụng biện pháp tránh thai an toàn là bao cao su thì việc kiểm tra nhanh HIV là điều mà bạn cần phải nghĩ đến.

Việc kiểm tra nhanh HIV với đối phương là người bạn không hề biết chính xác danh tính hay tình trạng sức khỏe không phải là thiếu tôn trọng họ mà giúp bản thân được bảo vệ, phòng tránh lây nhiễm HIV.

valentine an toàn
Test nhanh HIV để có đêm Valentine an toàn nếu chẳng may lỡ ân ái với ”người lạ ơi”

Docosan hiện nay có cung cấp bộ xét nghiệm nhanh HIV/Giang mai. Bạn có thể mua về và sử dụng với quy trình thực hiện đơn giản, dễ dàng và kết quả có ngay trong 15 phút. Dù kết quả là âm tính hay dương tính, bạn vẫn sẽ được hỗ trợ kết nối với bác sĩ chuyên khoa để tư vấn. Đặc biệt, chuyên gia còn cung cấp cho bạn một số chiêu khác để có được một đêm Valentine an toàn và vui vẻ.

Chuẩn bị mọi thứ với sự chỉnh chu để có đêm Valentine đáng nhớ

Valentine cũng chính là dịp để bạn thể hiện sự ga lăng và lãng mạn của bản thân với đối phương và mong muốn có được đêm đáng nhớ thì sự chuẩn bị chỉnh chu là điều không nên bỏ qua. Hãy tạo không gian hẹn hò đầy hoa, vài ngọn nến và thêm hai ly rượu để cả hai nhâm nhi trò chuyện. Một không gian lãng mạn rất thích hợp để cả hai bày tỏ câu chuyện tình yêu dành cho nhau. Hơn thế, đây cũng chính là dịp bạn tỏ tình với đối phương nếu có ý định về chung một nhà.

valentine an toàn
Valentine an toàn nhưng không bỏ qua sự lãng mạn và ấm cúng – Hãy trang trí không gian với ít hoa hồng, nến thơm và rượu ngọt

Không muốn một đêm Valentine lãng mạn trong căn phòng kín thì bạn cũng có thể lên kế hoạch cho cả hai vi vu đường phố. Có thể ghé đến hàng quán hai đứa thích, ăn vài tô bún nóng, thêm ly trà sữa ngọt ngào và cùng tán ngẫu. Tất cả những điều mà cả hai đều thích được thực hiện trong đêm Valentine cũng trở nên lãng mạn hơn ngày thường.

Với những chiêu để có được đêm Valentine an toàn, lãng mạn và vui vẻ được Docosan chia sẻ trong bài viết hy vọng giúp bạn và người ấy có được một đêm đáng nhớ. Hãy lên kế hoạch tỉ mỉ, ghi chú lại những điều bạn muốn thực hiện để bày tỏ hết tình cảm của bản thân dành cho đối phương. Và đặc biệt bạn cần phải hiểu đối phương cần gì và thích gì.


Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Docosan Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch hẹn với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.