Bỏ túi 5 phòng khám tay chân miệng đáng tin cậy, uy tín

Khi phát hiện con trẻ có biểu hiện của bệnh tay chân miệng thì cha mẹ cần sớm đưa trẻ đến gặp bác sĩ tại phòng khám tay chân miệng uy tín. Thông qua việc thăm khám, bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị hiệu quả cùng với biện pháp chăm sóc vùng da bị tổn thương tại nhà. Nếu vẫn chưa có được sự lựa chọn phù hợp, quý phụ huynh có thể bỏ túi ngay 5 gợi ý được Docosan chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Phòng khám tay chân miệng uy tín – Cha mẹ cần ghi nhớ

Tay chân miệng là một trong những bệnh truyền nhiễm thường gặp ở trẻ nhỏ, nhất là các bé dưới 5 tuổi. Thông thường, căn bệnh này có tốc độ lây lan nhanh và dễ phát tán thành dịch bệnh. Do đó, cha mẹ cần sớm có biện pháp ngăn chặn kịp thời tình trạng này để tránh lây lan cho các bé khác.

Chuyên gia lĩnh vực bệnh truyền nhiễm hàng đầu cho biết, nguyên nhân chính gây ra bệnh tay chân miệng là do virus đường ruột Enterovirus. Chủng thường gặp nhất là Coxsackie A16 và Enterovirus type 71. Nếu con trẻ mắc bệnh do virus Coxsackie A16 thì có thể tự khỏi trong vài ngày và ít gặp biến chứng về thần kinh. Trong khi đó, virus Enterovirus type 71 lại gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như viêm não, viêm màng não, viêm phổi,… và thậm chí là gây tử vong.

phòng khám tay chân miệng
Cha mẹ cần sớm đưa con trẻ gặp bác sĩ nếu chẳng may mắc bệnh tay chân miệng

Nếu đã nắm rõ được mối nguy hiểm của căn bệnh này, cha mẹ cần sớm đưa con trẻ đến gặp bác sĩ giỏi tại các phòng khám tay chân miệng uy tín. 

Ở nước ta có không ít phòng khám nhi khoa và phòng khám đa khoa tiếp nhận trường hợp khám chữa bệnh tay chân miệng. Nhưng một số phòng khám dưới đây được đông đảo quý phụ huynh đánh giá là đáng để đưa con trẻ thăm khám vì bác sĩ ở đây không chỉ nhiệt tình mà còn tận tâm, chu đáo. Hãy tham khảo và đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất:

Phòng khám tay chân miệng ở đâu tốt? – Phòng khám Nhi đồng 315

Nếu bạn đang tìm kiếm phòng khám chân tay miệng thì không thể bỏ qua Phòng khám Nhi đồng 315. Đây là một trong những hệ thống phòng khám có tiếng trong lĩnh vực Nhi khoa, chuyên cung cấp đa dạng các dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng với chi phí ở mức giá ở mức vừa phải.

Đang công tác tại phòng khám là đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, đã và đang công tác tại Bệnh viện Nhi đồng 1 và Bệnh viện Nhi đồng 2. Nhiều phụ huynh từng đưa con em mình khám tay chân miệng ở Phòng khám Nhi đồng 315 năm cho biết, bác sĩ không những giỏi mà còn tận tâm, quý mến trẻ nhỏ.

Hiện nay, cha mẹ có thể dễ dàng tìm kiếm phòng khám tại các quận huyện trực thuộc thành phố Hồ Chí Minh như: Quận 6, Bình Tân, Nhà Bè, Tân Phú, Quận 9, Hóc Môn, Gò Vấp, Bình Chánh, Tân Bình, Quận 12, Thủ Đức,…

phòng khám tay chân miệng
Phòng khám Nhi đồng 315 – Phòng khám tay chân miệng đáng tin cậy ở TPHCM

Phòng khám Chuyên khoa Nhi Bác sĩ Chuyên khoa I Hồng Thiện

Phòng khám Chuyên khoa Nhi do BS CKI Lê Hồng Thiện thành lập và trực tiếp thăm khám. Tuy bác sĩ chỉ mới có hơn 6 năm kinh nghiệm luôn được giới chuyên môn đánh giá cao tay nghề. Về phía phụ huynh, bác sĩ được nhiều cha mẹ bởi sự nhiệt tình, chu đáo, tận tâm và yêu trẻ.

Một trong những thế mạnh của phòng khám là chẩn đoán và điều trị bệnh tay chân miệng cho trẻ nhỏ. Sau khi tiếp nhận bệnh nhân, bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra vùng da bị tổn thương, đánh giá mức độ nặng nhẹ. Thông qua đó sẽ đưa ra kết luận cuối cùng cùng với phương pháp điều trị bệnh hiệu quả.

phòng khám tay chân miệng
Phòng khám Chuyên khoa Nhi Bác sĩ Chuyên khoa I Hồng Thiện

Phòng khám Nhi khoa Quốc tế FICH – Phòng khám tay chân miệng uy tín

Nếu chẳng may con trẻ mắc bệnh tay chân miệng, cha mẹ có thể đưa trẻ đến khám tại Phòng khám Nhi khoa Quốc tế FICH tọa lạc tại Quận 7 TPHCM. Trẻ nhỏ khi đến đây sẽ được đội ngũ y bác sĩ giỏi tiếp đón niềm nở. Đối với trẻ nhỏ hơn, bác sĩ sẽ dùng những lời lẽ dễ nghe để con trẻ hợp tác. Điều này tạo điều kiện cho bác sĩ tập trung cho việc kiểm tra và khoanh vùng phạm vi bị tổn thương.

Sau quá trình thăm khám, bác sĩ sẽ đưa ra kết luận chính xác và kèm theo đó là phương pháp điều trị bệnh hiệu quả. Hơn thế, không thể quên chia sẻ cho quý phụ huynh cách chăm sóc con trẻ khi mắc bệnh cũng như hạn chế bệnh tình tái phát trở lại trong tương lai.

phòng khám tay chân miệng
Phòng khám Nhi khoa Quốc tế FICH là phòng khám tay chân miệng được nhiều cha mẹ tin tưởng

Phòng khám Nhi Họa Mi – Hà Nội

Trên địa bàn thành phố Hà Nội, phòng khám tay chân miệng cho bé đáng tin cậy có thể nhắ đến là Phòng khám Nhi khoa Smart Care.  Đây là một trong những phòng khám tư nhân được thành lập bởi đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, do Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động. Trải qua nhiều năm đi vào hoạt động, phòng khám không chỉ được đông đảo quý phụ huynh tin tưởng lựa chọn dịch vụ khám bệnh tay chân miệng cho trẻ mà còn thăm khám và điều trị cho nhiều vấn đề khám.

Phòng khám được bố trí đầy đủ vật tư, hệ thống máy móc và trang thiết bị y tế tân tiến phục vụ chẩn đoán bệnh tình. Bên cạnh đó, chi phí điều trị bệnh công khai minh bạch, bao gồm cả những khoản dự định phát sinh.

Phòng khám Đa khoa Nhi Sài Gòn – Chi nhánh tại Đồng Nai

Nếu sinh sống tại khu vực thành phố Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) và đang tìm kiếm phòng khám tay chân miệng cho bé thì cha mẹ có thể tìm đến Phòng khám Đa khoa Nhi Sài Gòn – Chi nhánh tại Đồng Nai. Trực tiếp thăm khám và điều trị bệnh cho con trẻ là đội ngũ bác sĩ đang công tác tại Bệnh viện Nhi đồng 2 và bệnh viện chuyên khoa Nhi khác với nhiều năm kinh nghiệm. Bên cạnh đó, phòng khám còn chú trọng đầu tư hệ thống máy móc và trang thiết bị y tế tân tiến phục vụ cho khâu chẩn đoán bệnh.

Bên cạnh khám chữa bệnh tay chân miệng, phòng khám còn có thế mạnh chuyên môn khác như: khám nhi tổng quát, bệnh tiêu hóa, bệnh hô hấp, dị ứng, quản lý hen, thận – tiết niệu, khám sức khỏe tổng quát, khám sức khỏe định kỳ,… Ngoài ra, bác sĩ còn tư vấn dinh dưỡng và tư vấn chủng ngừa theo từng độ tuổi phát triển của con trẻ.

phòng khám tay chân miệng
Phòng khám Đa khoa Nhi Sài Gòn – Chi nhánh tại Đồng Nai là phòng khám tay chân miệng uy tín

Trên đây là 5 phòng khám tay chân miệng được đông đảo quý phụ huynh biết đến và tin tưởng đặt lịch hẹn. Qua những thông tin vừa được chia sẻ hy vọng sẽ giúp quý phụ huynh tìm được địa chỉ khám chữa bệnh phù hợp, thuận tiện cho việc di chuyển. Nếu quá bận rộn với công việc thì bạn có thể chuyển qua hình thức khám online. Hình thức thăm khám này cũng mang lại nhiều lợi ích, mặc dù bác sĩ không trực tiếp soi da bé nhưng vẫn đưa ra phán đoán chính xác. Nếu cần sự trợ giúp trong việc đặt hẹn thăm khám, hãy liên hệ với Docosan của chúng tôi để được hỗ trợ.

Có thể bạn quan tâm