4 bác sĩ ung bướu giỏi TPHCM chữa bệnh hiệu quả cao

Ung bướu là một trong những bệnh lý khá nguy hiểm. Do đó người bệnh cần sớm tìm đến bác sĩ ung bướu giỏi TPHCM để tiến hành thăm khám và điều trị càng sớm càng tốt. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết đến bác sĩ nào là bác sĩ ung bướu TP HCM giỏi. Nếu chưa tìm được câu trả lời, hãy tham khảo ngay các gợi ý được Doctor có sẵn sàng lọc trong bài viết dưới đây.

Tổng hợp 4 bác sĩ ung bướu giỏi TPHCM chữa bệnh an toàn và hiệu quả

Ung bướu là tình trạng bệnh lý được giới chuyên môn đánh giá là khá nguy hiểm bởi bản chất khó phát hiện bệnh ở giai đoạn đầu nếu chỉ dựa vào triệu chứng lâm sàng cũng như khó điều trị dứt điểm cho những trường hợp bệnh đã tiến triển sang giai đoạn nặng nề. Hơn thế, căn bệnh này có nhiều nguyên nhân gây ra, chẳng hạn như tế bào lành bị tổn thương do tình trạng viêm nhiễm kéo dài, gây đột biến và tăng sinh tế bào lạ.

Hiện nay, bệnh ung bướu càng trở nên phổ biến hơn và mức độ nguy hiểm cũng càng lớn hơn. Việc tầm soát và phát hiện bệnh sớm sẽ giúp người bệnh có nhiều cơ hội để chữa khỏi bệnh hơn. Do đó, hãy chủ động thăm khám sức khỏe ngay từ khi phát hiện cơ thể có những biểu hiện bất thường nào.

Dưới đây là danh sách bác sĩ chuyên khoa ung bướu TP HCM có trên 10 năm kinh nghiệm trong nghề, được đông đảo bệnh nhân biết đến và tin tưởng gửi gắm sức khỏe:

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Đức Hương – Quận 1, TPHCM

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Đức Hương là một vị bác sĩ giỏi Bệnh viện Ung bướu TP HCM được đông đảo bệnh nhân biết đến, quan tâm và gửi gắm sức khỏe. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, ông đã đạt được nhiều thành tích nổi bật. Một trong số đó là sự tin tưởng và quý mến của phần lớn bệnh nhân.

Hiện nay, bác sĩ Nguyễn Đức Hương đang công tác chính tại Bệnh viện Ung bướu TPHCM với cương vị là bác sĩ khoa Đầu Mặt Cổ. Tại đây, anh đã giúp không ít bệnh nhân dần hồi phục sức khỏe, cải thiện triệu chứng, trong đó bao gồm cả những trường hợp phức tạp. Những trường hợp đó có thể để đến như:

  • Ung thư đầu mặt cổ
  • U hòm
  • U hốc mũi
  • Ung thư dây thanh
  • U nang dây thanh
  • Ung thư vùng tai mũi họng
  • Ung thư lưỡi
bác sĩ ung bướu giỏi tphcm
Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Đức Hương

Mặc dù được đánh giá cao tay nghề lẫn trình độ chuyên môn nhưng bác sĩ Nguyễn Đức Hương vẫn không ngừng trau dồi và nghiên cứu thêm nhiều phương pháp hiện đại khác. Điều này xuất phát từ mong muốn giúp bệnh nhân của mình phục hồi sức khỏe, xa hơn là mong muốn người dân Việt Nam ý thức hơn trong việc tự bảo vệ sức khỏe.

Thạc sĩ, Bác sĩ Hoàng Hữu – Quận 1, TPHCM

Trong danh sách các bác sĩ ung bướu giỏi TPHCM thì không thể bỏ qua bác sĩ Hoàng Hữu. Anh đã được đào tạo liên tục trong 14 năm tại các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước. Tính đến thời điểm hiện tại, bác sĩ Hữu có có được 7 năm làm nghề trong lĩnh vực ung bướu.

Sự thành công của bác sĩ có thể dựa vào số lượng bệnh nhân dần hồi phục sức khỏe sau khi được bác sĩ đó điều trị. Bác sĩ Hoàng Hữu cũng không phải trường hợp ngoại lệ. Trong suốt quá trình công tác của mình, bác sĩ đã giúp nhiều bệnh nhân dần hồi phục sức khỏe. Song song với đó, bác sĩ không quên xây dựng hình ảnh thân thiện, chu đáo và niềm nở để tạo cảm giác gần gũi hơn với bệnh nhân.

Đối với bác sĩ Hoàng Hữu, mỗi bước thăm khám đều được xử lý tỉ mỉ nhằm không bỏ sót bất kỳ bước nào. Điều này giúp bác sĩ chẩn đoán đúng bệnh, trong khi đó bệnh nhân hiểu rõ hơn tình trạng sức khỏe của mình.

bác sĩ ung bướu giỏi tphcm
Thạc sĩ, Bác sĩ Hoàng Hữu – Bác sĩ ung bướu giỏi TPHCM chữa bệnh hiệu quả cao

Những trường hợp được bác sĩ Hoàng Hữu điều trị thành công:

  • Bệnh lý về tuyến vú
  • Bệnh lý tuyến giáp
  • Ung thư da
  • Bệnh lý hạch
  • Bệnh lý ung thư vùng đầu cổ

Bác sĩ CKI Nguyễn Thị Thu Hoài – Quận 1, TPHCM

Bác sĩ khám ung bướu giỏi TPHCM là ai? Lúc này bạn có thể nghĩ đến ngay Bác sĩ CKI Nguyễn Thị Thu Hoài. Cô đã có gần 10 năm kinh nghiệm khám, chẩn đoán và điều trị chuyên sâu cho các vấn đề:

  • Giải phẫu chuyên môn các trường hợp thuộc chuyên khoa ung bướu
  • Xét nghiệm các khối u chẩn đoán bệnh như: u vú, tuyến giáp, hạch, khối u phần mềm,…
  • Thăm khám, xét nghiệm tầm soát ung thư cổ tử cung
  • Đảm nhiệm vị trí chính trong quá trình điều trị bệnh
bác sĩ ung bướu giỏi tphcm
Bác sĩ CKI Nguyễn Thị Thu Hoài

Hiện nay, bác sĩ Thu Hoài đang đảm nhiệm vị trí bác sĩ điều trị chuyên khoa Ung bướu của Bệnh viện Đa khoa Bưu Điện. Cô không chỉ được giới chuyên môn và đồng nghiệp đánh giá cao tay nghề mà còn được đông đảo bệnh nhân quý mến bởi hình ảnh của một nữ bác sĩ giỏi giang, thân thiện, niềm nở và chu đáo.

Bác sĩ CKII Võ Đức Hiếu – Quận 5, TPHCM

Bác sĩ CKII Võ Đức Hiếu là một trong số ít bác sĩ ung bướu giỏi TPHCM, nhiều năm kinh nghiệm mà bệnh nhân không thể bỏ qua. Với bề dày hơn 25 năm kinh nghiệm, ông đã chẩn đoán chính xác tình trạng sức khỏe của bệnh nhân cũng như điều trị nội khoa ung thư tại Bệnh viện Ung bướu TPHCM.

Ngoài khung giờ hành chính, người bệnh có nhu cầu khám chữa bệnh với bác sĩ ung bướu Võ Đức Hiếu thì có thể tìm đến Phòng khám Phoenix Medical Center tọa lạc tại Quận 5. Và đây cũng chính là phòng khám ung bướu đáng tin cậy ở TPHCM.

Trong chuyên khoa Ung bướu, có khá nhiều trường hợp được bác sĩ Võ Đức Hiếu điều trị thành công. Và đó cũng chính là thế mạnh của ông:

  • Ung thư vú
  • Ung thư đường tiêu hóa
  • Ung thư phổi
  • Ung thư da không tế bào sắc tố
  • Ung thư dạ dày
  • Ung thư tuyến tiền liệt
  • Bệnh lý về tuyến giáp
bác sĩ ung bướu giỏi tphcm
Bác sĩ CKII Võ Đức Hiếu – Bác sĩ ung bướu giỏi TPHCM chữa bệnh hiệu quả cao

Trên đây là các bác sĩ ung bướu giỏi TPHCM được nhiều bệnh nhân quan tâm và tin tưởng gửi gắm sức khỏe. Đây đều là các bác sĩ có trên 10 năm kinh nghiệm trong nghề, đạt nhiều thành tựu to lớn trong quá trình công tác và hiện tại đang làm việc tại các đơn vị y tế uy tín. Nếu có những thắc mắc nào khác cần giải đáp, vui lòng trao đổi trực tiếp với bác sĩ để được hỗ trợ.

Xem thêm:


Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Doctor có sẵn Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch khám với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.