Điều trị đau mỏi cổ vai gáy bằng Vật lý trị liệu

Đau vai gáy là căn bệnh phổ biến, xảy ra do căng cơ hoặc những nguyên nhân thường gặp. Tuy không ảnh hưởng tính mạng nhưng đau vai gáy khiến người bệnh cảm thấy đau đớn, mệt mỏi, căn bệnh kéo dài khiến tình hình của người bệnh ngày càng trở nặng, không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn ảnh hưởng đến công việc, sinh hoạt, học tập thường ngày của người bệnh. Người đau vai gáy có thể kiểm soát cơn đau bằng các phương pháp dùng thuốc hoặc không dùng thuốc, sử dụng các phương pháp vật lý trị liệu góp phần cải thiện đau, phục hồi sức khỏe nhất là đau vai gáy..

Lợi ích của vật lý trị liệu trong điều trị đau vai gáy

Vật lý trị liệu đau vai gáy là liệu pháp điều trị được nhiều bệnh nhân lựa chọn vì những lợi ích sau đây:

  • Không dùng thuốc tránh được nhiều tác dụng phụ có hại cho dạ dày, gan, thận.
  • Không phẫu thuật, hạn chế nhiều rủi ro, tiết kiệm chi phí.
  • Giảm đau nhanh chóng, ngăn ngừa cơn đau tái phát.
  • Hạn chế co cứng khớp cổ hiệu quả.
  • Tăng cường khả năng lưu thông máu đến vùng vai gáy và cổ.
  • Giúp các cử động ở vùng cổ và vai gáy trở lại bình thường và linh hoạt hơn.

Vật lý trị liệu có thể giảm bớt các cơn đau vai gáy tùy thuộc vào nguyên nhân gây ra tình trạng này. Chuyên gia vật lý trị liệu sẽ giúp người bệnh điều trị khu vực bị ảnh hưởng với các chỉ định điều trị cho từng cá nhân. Mục tiêu của phương pháp này là tăng cường sức mạnh cơ bắp ở khu vực bị tổn thương, đồng thời giải tỏa căng thẳng cho các cơ. Vật lý trị liệu như sóng xung kích, sóng ngắn, siêu âm,… là những phương pháp hỗ trợ điều trị bảo tồn vừa an toàn lại hiệu quả đang được rất nhiều người áp dụng chữa trị hiện nay. Xin giới thiệu các phương pháp

Các phòng khám vật lý trị liệu tại TP. HCM

MTT REHA Clinic – Q. Bình Thạnh

phong kham vat ly tri lieu uy tin tphcm
Bác sĩ Nguyễn Quý Hoàng là vị bác sĩ Việt Nam duy nhất giữ vai trò thành viên của Ủy ban phân loại thương tật thể thao, giám sát thi đấu và chống gian lận thi đấu tại Đông Nam Á.

Phòng khám Chuyên khoa Phục hồi chức năng MTT REHA là đơn vị tiên phong trong việc áp dụng phương pháp “Huấn luyện y học trị liệu” (Medical Training Therapy – MTT); cung cấp các giải pháp Phục hồi chức năng chủ động (Active Rehabilitation) – Phương pháp này được sử dụng rộng rãi tại các bệnh viện chuyên khoa phục hồi chức năng tại Đức, Châu Âu, Mỹ và nay tại Phòng khám chuyên khoa Phục hồi chức năng – MTT REHA Clinic.

Nổi bật tại MTT Reha Clinic là bác sĩ Nguyễn Quý Hoàng, là vị bác sĩ Việt Nam duy nhất giữ vai trò thành viên của Ủy ban phân loại thương tật thể thao, giám sát thi đấu và chống gian lận thi đấu tại Đông Nam Á.

Chiropractic And Beyond – Q.2

phong kham vat ly tri lieu uy tin
Chiropractic and Beyond đang hoạt động tại nhiều quốc gia khác nhau, bao gồm Nhật Bản, Singapore và sẽ sớm có mặt tại Trung Quốc

Chiropractic and Beyond thành lập năm 2019, cung cấp hệ thống cơ sở, máy móc hiện đại cùng với sự thăm khám và điều trị từ các bác sĩ quốc tế dày dặn kinh nghiệm và tận tâm như Bác sĩ Aki Ogura (vị chuyên gia trị liệu thần kinh cột sống người Mỹ gốc Nhật đầu tiên tại Việt Nam về điều trị Thoát vị đĩa đệm), Bác sĩ Hugh Văn Kiều (chuyên gia điều chỉnh chỉnh hình cong vẹo cột sống với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực cong vẹo cột sống, thoái hóa đĩa đệm, có năng lực đánh giá và điều trị các khuyết tật trong công nghiệp).

Phòng khám Bonedoc

This image has an empty alt attribute; its file name is DCS_Background-Image-Blog-06-4-1024x576.jpg
Bonedoc là phòng khám vật lý trị liệu uy tín tại Quận 5

Phòng khám chuyên điều trị phục hồi chức năng sau các phẫu thuật cơ xương khớp và các bệnh lý thần kinh, xương khớp như: bong gân, trật khớp, thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, tai biến mạch máu, liệt thần kinh trung ương ….

Phòng khám chọn lọc máy móc hiện đại nhất cùng đội ngũ Bác sĩ chuyên khoa và kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm sẽ trực tiếp khám chữa bệnh cho bệnh nhân. Chúng tôi làm việc theo phương châm “THẤU HIỂU – CHÂN THÀNH – YÊU THƯƠNG”

Trên đây là top 3 phòng khám vật lý trị liệu uy tín tại TP. HCM. Bạn có thể đặt hẹn qua Docosan để tiết kiệm thời gian khám chữa bệnh và điều trị.