Bộ xét nghiệm tại nhà Docosan phân phối có dễ sử dụng không?

Trong khoảng thời gian gần đây, bộ xét nghiệm tại nhà do Docosan phân phối đang dần trở thành sự lựa chọn của nhiều đối tượng bởi tính năng ưu việt. Tuy nhiên, trên thực tế liệu bộ xét nghiệm này có dễ sử dụng, kết quả kiểm tra có chính xác không? Tất cả thắc mắc này sẽ được làm rõ trong bài viết dưới đây.

Bộ xét nghiệm tại nhà được Docosan phân phối được nhiều người tin tưởng sử dụng

Trong những năm gần đây, xét nghiệm tại nhà dần trở thành sự lựa chọn của phần đông đối tượng, nhất là đối tượng có tính chất công việc thường xuyên bận rộn, gặp khó khăn trong việc di chuyển hay bất kỳ lý do khác và có nhu cầu kiểm tra sức khỏe. Bộ xét nghiệm tại nhà dần chiếm ưu thế bởi những tính năng vượt trội, giúp chẩn đoán bệnh nhanh chóng như thực hiện ở phòng khám. Và đây cũng được xem là sự phát triển của lĩnh vực y chăm sóc sức khỏe từ xa, là bước đệm trở thành xu hướng trong tương lai gần.

Một trong những công ty thấu hiểu được nhu cầu ấy và đang phân phối ra thị trường những bộ xét nghiệm tại nhà đạt chuẩn là Docosan. Cho đến thời điểm hiện nay, Docosan đang khuấy động thị trường với những bộ xét nghiệm tại nhà cho kết quả chỉ trong 5 – 15 phút chờ đợi lâu, kèm theo đó là chi phí từ hợp lý đến vừa túi tiền của đại đa số khách hàng.

Những bộ xét nghiệm tại nhà nổi bật đang được Docosan cung cấp có thể kể đến như:

– Bộ xét nghiệm covid-19:

Bộ xét nghiệm tại nhà Docosan phân phối có dễ sử dụng không
Bộ xét nghiệm covid-19 do Docosan phân phối

– Bộ xét nghiệm HIV/Giang mai tại nhà có giá 280.000 đồng/bộ.

Bộ xét nghiệm HIV/Giang mai tại nhà do Docosan phân phối

– Bộ xét nghiệm các bệnh xã hội (STD) phổ biến: Bộ xét nghiệm giúp phát hiện bệnh HIV, giang mai, Chlamydia và bệnh lậu có giá 990.000 đồng/bộ.

Bỗ xét nghiệm bệnh xã hội tại nhà do Docosan cung cấp

Tất cả các bộ xét nghiệm tại nhà do Docosan phân phối đều có nguồn gốc và giấy tờ pháp lý rõ ràng, được bảo quản trong điều kiện tiêu chuẩn.

Bộ xét nghiệm tại nhà Docosan phân phối có dễ sử dụng không?

Thông thường, các bệnh viện hay phòng khám lớn đều trong tình trạng quá tải nên việc chờ đợi lâu là điều không thể tránh khỏi. Với bộ xét nghiệm tại nhà của Docosan sẽ giúp bạn khắc phục được tình trạng này. Hơn thế, điều này không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mà còn tiết kiệm cả tiền bạc và công sức.

Mặt khác, vì tính năng dễ dàng sử dụng và thực hiện kiểm tra sức khỏe tại nhà nên bộ xét nghiệm tại nhà được xem là giải pháp tuyệt vời đối với những ai có tính chất công việc bận rộn hoặc lo ngại đến vấn đề bị người khác phán xét hay nhiều lý do khác mà không thực hiện xét nghiệm tại phòng khám được.

Bộ xét nghiệm tại nhà Docosan phân phối có dễ sử dụng không
Dễ dàng thực hiện xét nghiệm dễ dàng tại nhà tại bất cứ thời điểm và địa điểm nào

Mỗi bộ test tại nhà đều được giới y học hiện đại nghiên cứu kỹ lưỡng về cách thức thực hiện nên người dùng hoàn toàn sử dụng dễ dàng tại nhà. Chỉ cần thực hiện đúng cách, đúng quy trình theo sự chỉ dẫn sẽ cho ra kết quả chính xác chỉ trong 5 phút chờ đợi đối với bộ xét nghiệm covid-19 và từ 15 – 20 phút đối với bộ xét nghiệm HIV và bộ xét nghiệm bệnh lây qua đường tình dục.

Với bộ xét nghiệm tại nhà của Docosan, bạn hoàn toàn có thể tiến hành thực hiện bất kỳ lúc nào, thời điểm nào và địa điểm nào mà không cần đặt lịch hẹn khám ở bất kỳ đơn vị y tế nào. Một số sản phẩm có kèm theo tờ giấy hướng dẫn, bạn có thể đọc kỹ và tiến hành thực hiện theo từng bước một để có kết quả chính xác nhất.

Bộ xét nghiệm tại nhà Docosan có kết quả chính xác không?

Tự xét nghiệm tại nhà là không chỉ là giải pháp mang lại sự tiện ích mà còn giúp nhận kết quả ngay lập tức mà không cần phải đặt lịch hẹn với bác sĩ hoặc phòng khám. Cũng chính vì thế mà trên thực tế có không ít người lo lắng về tính chính xác của các loại xét nghiệm này.

Không riêng gì bộ xét nghiệm tại nhà do bên Docosan cung cấp mà hầu như các sản phẩm trong lĩnh vực y tế đều được kiểm chứng về tính an toàn và chính xác trước khi đưa vào sử dụng. Riêng bộ xét nghiệm tại nhà do Docosan phân phối đã được công nhận và chứng minh độ chính xác tương đối cao.

Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất mà bạn cần lưu ý là một số bộ xét nghiệm tại nhà cần có thời gian sau xét nghiệm dài mới cho kết quả chính xác nhất.

Bộ xét nghiệm tại nhà Docosan phân phối có dễ sử dụng không
Độ chính xác còn phụ thuộc vào thời gian phơi nhiễm của bệnh, tuy nhiên điều này chỉ xảy ra ở một số sản phẩm

Chẳng hạn như, nếu bạn vừa bị nghi nhiễm với HIV và loại virus này chưa ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe thì bộ xét nghiệm HIV tại nhà sẽ không phát hiện bệnh, cần ít nhất 3 tháng kể từ thời điểm phơi nhiễm. Nếu lần xét nghiệm rơi vào giai đoạn cửa sổ (từ 2 đến 8 tuần) rơi vào kết quả âm tính thì sau giai đoạn tháng thứ 3 lượng virus đã tăng lên. Điều này đã phản ánh chính xác tình trạng nhiễm bệnh. Mong muốn phát hiện bệnh ở trong giai đoạn ủ bệnh thì biện pháp tốt nhất dành cho bạn ngay lúc này là đặt lịch hẹn khám với một số phòng xét nghiệm đáng tin cậy trên ứng dụng Docosan.

Một số phòng xét nghiệm đáng tin cậy mà bạn có thể quan tâm đến như:

  • Trung tâm Chẩn đoán và Xét nghiệm y khoa Diag – Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Trung tâm Xét nghiệm Diag Thành phố Thủ Dầu Một – Bình Dương
  • Phòng xét nghiệm y khoa Vũng Tàu Lab chi nhánh 3 – Thành phố Bà Rịa Vũng Tàu
  • Trung tâm Xét nghiệm Y khoa Medilab Sài Gòn – Chi nhánh Bến Tre
  • Trung tâm Xét nghiệm Công nghệ cao Healthcare Việt Nam – Cầu Giấy, thành phố Hà Nội
  • Phòng xét nghiệm Công nghệ cao Medic Hà Nam – Phủ Lý, Hà Nam
  • Phòng xét nghiệm Công nghệ cao Medic Hải Tiến – Hoằng Hóa, Thanh Hóa

Vì sở hữu tính năng ưu việt và đi sâu vào nhu cầu của phần lớn khách hàng, bộ xét nghiệm tại nhà do Docosan cung cấp được đánh giá là sản phẩm rất dễ sử dụng, có thể dùng kiểm tra bất cứ thời điểm nào, ở vị trí nào. Hơn thế, kết quả kiểm tra chính xác gần như tuyệt đối. Nếu chẳng may có những phát sinh nào còn vướng phải, khách hàng còn được đội ngũ nhân viên y tế và chuyên gia hỗ trợ nhiệt tình.