Review của khách hàng về bộ xét nghiệm tại nhà Docosan

Cho đến thời điểm hiện tại, bộ xét nghiệm tại nhà Docosan xuất hiện và chiếm ưu thế trên thị trường hiện nay. Cũng chính tính năng tiện lợi, đọc kết quả chính xác cùng chi phí hợp lý mà bộ sản phẩm này dần trở thành phương án thay thế xét nghiệm tại đơn vị y tế trong tương lai. Vậy khách hàng đã nói gì sau khi trải nghiệm qua bộ xét nghiệm tại nhà do Docosan phân phối. Cùng tham khảo ngay những chia sẻ của khách hàng trong bài viết dưới đây.

Bộ xét nghiệm tại nhà Docosan phân phối – Sự lựa chọn tốt nhất cho sức khỏe của bạn

Vì tính chất công việc ngày càng bận rộn, gặp khó khăn trong việc di chuyển, ngại đến phòng khám hay bất kỳ lý do khác mà có không ít người không thể chủ động tiến hành xét nghiệm kiểm tra sức khỏe tại cơ sở y tế. Hơn thế, hiện nay dịch bệnh covid-19 vẫn đang diễn ra, thậm chí là bùng mạnh ở một số địa phương nên việc rời khỏi địa bàn đang sinh sống là không thể nếu không mong muốn lây nhiễm chéo cho đối tượng khác.

Lúc này, bộ xét nghiệm tại nhà Docosan sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn, người thân và mọi gia đình. Với bài kiểm tra sức khỏe tại nhà, bạn hoàn toàn có thể tầm soát, chẩn đoán và theo dõi sức khỏe ngay tại nhà hay bất thời điểm nào với thời gian không cố định. Sau khi nhận kết quả, bạn hoàn toàn có thể trao đổi với nhân viên y tế để được hướng dẫn cách điều trị hay biện pháp giảm triệu chứng và phòng bệnh hiệu quả.

Hơn thế, khi sử dụng bộ xét nghiệm tại nhà do Docosan phân phối, bạn còn nhận thêm nhiều lợi ích khác như:

  • Dễ dàng thực hiện tại bất kỳ địa điểm nào, thời gian nào mà không cần phải mất thời gian đặt lịch hẹn khám.
  • Quy trình thực hiện đơn giản, sản phẩm có kèm tờ giấy hướng dẫn chi tiết.
  • Sản phẩm xét nghiệm tại nhà mà Docosan phân phối có giá thành khá rẻ, phù hợp với túi tiền của nhiều người.
  • Tiết kiệm thời gian lẫn tiền bạc và công sức đi lại.
  • Bảo mật thông tin cá nhân và kết quả một cách tuyệt đối.
  • Sản phẩm được kiểm định về mặt chất lượng với cơ quan ban ngành trước khi tung ra ngoài thị trường. Điều này giúp kết quả xét nghiệm tại nhà chính xác như ở phòng khám.
  • Được bác sĩ chuyên khoa tư vấn khi gặp khó khăn trong quá trình thực hiện hay đọc hiểu kết quả.
Review của khách hàng về bộ xét nghiệm tại nhà Docosan
Bộ xét nghiệm tại nhà do Docosan cung cấp có giá khá “hời” nên giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền

Một số bộ xét nghiệm tại nhà mà hiện nay Docosan cung cấp có thể kể đến như:

Bộ xét nghiệm covid-19

Hiện nay, nhà nhà người người đang sử dụng bộ xét nghiệm nhanh covid-19 để chẩn đoán cũng như theo dõi sức khỏe tại nhà. Do đó, sản phẩm này dần trở nên quá quen thuộc.

Tại Docosan đã và đang cung cấp các bộ kit đạt chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ từ các nước với mức giá được công khai minh bạch. Tất cả bộ xét nghiệm được bảo quản ở điều kiện phù hợp nhằm đảm bảo độ hiệu quả. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể nhận giấy chứng nhận kết quả qua gmail hoặc bản ứng nhằm phục vụ mục đích cá nhân.

Bộ xét nghiệm HIV/Giang mai

Bộ xét nghiệm nhanh HIV/Giang mai cho kết quả sau 15 phút thực hiện. Quy trình thực hiện đơn giản, kết quả nhanh mà không chờ đợi quá lâu. Sau khi có kết quả xét nghiệm, bạn còn được bác sĩ chuyên khoa tư vấn hướng điều trị phù hợp.

Bộ xét nghiệm HIV tại nhà do Docosan mang lại tính tiện lợi và nhanh chóng

Bộ xét nghiệm các bệnh xã hội (STD) phổ biến

Là bộ xét giúp chẩn đoán bệnh lây qua đường tình dục ở nam và nữ như: bệnh lậu, giang mai, HIV và Chlamydia. Việc xét nghiệm sẽ được tiến hành song song tại nhà và gửi mẫu về phòng thí nghiệm để phân tích. Sau đó sẽ phản hồi kết quả cho bệnh nhân trong thời gian sớm nhất.

Bộ xét nghiệm phát hiện bệnh xã hội phổ biến tại nhà của Docosan mang lại sự riêng tư và nhanh chóng

Trải nghiệm của khách hàng khi sử dụng bộ xét nghiệm tại nhà Docosan phân phối

Từ những ngày đầu phân phối bộ xét nghiệm tại nhà, Docosan đã nhận không ít sự tin tưởng và phản hồi tích cực từ phía khách hàng sau khi trải nghiệm bộ sản phẩm. Đó cũng chính là động lực giúp Docosan nghiên cứu và cho ra sự trường thêm nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe khác tốt hơn để phòng và phát hiện bệnh từ sớm.

Những review từ phía khách hàng sau khi tin dùng bộ xét nghiệm tại nhà do Docosan phân phối:

Lê Hoàng A. (25 tuổi – Thành phố Thủ Đức): “Chẳng may nguyên nhà trọ mình bị phong tỏa do có người bị F0. Rầu quá không biết mua kit test để tự kiểm tra sức khỏe ở đâu thì xem trên mạng thấy Docosan có bán với giá cả hợp lý, hơn thế là giao hàng nhanh chóng. Hình như chỉ sau 45 phút là mình đã nhận được hàng rồi. Vì giá cả ổn, sản phẩm đạt tiêu chuẩn nên mình mua số lượng nhiều để dành dùng dần. Nếu cần thì cho các bạn sinh viên khó khăn chung dãy trọ dùng luôn.”

Review của khách hàng về bộ xét nghiệm tại nhà Docosan
Khách hàng review về bộ test nhanh covid-19 do Docosan cung cấp

Dương Thị Thu T. (22 tuổi – Bình Thuận): “Dự tính không lành trong người khi bạn trai báo ảnh bị nhiễm HIV. May lướt trên facebook thấy Docosan có bán bộ xét nghiệm HIV tại nhà liền đặt ngay 2 bộ về kiểm tra. Mèn ơi, sản phẩm không chỉ chất lượng, dễ sử dụng mà còn được bác sĩ tư vấn khi có kết quả. Mình chấm 5 sao cho chất lượng và nhân viên tư vấn. Sẽ giới thiệu cho bạn bè dùng trong tương lai gần.”

Review của khách hàng về bộ xét nghiệm tại nhà Docosan
Khách hàng review về bộ xét nghiệm HIV tại nhà

Thành Bảo L. (32 tuổi – Thanh Hóa): “Đọc báo về dấu hiệu của bệnh lây qua đường tình dục rồi bạn gái đang bị viêm nhiễm phụ khoa mà lo quá. Mới quan hệ tình dục không an toàn với cô ấy vài hôm nay nên hơi lo. May được thằng bạn giới thiệu dùng bộ xét nghiệm bệnh lây qua đường tình dục bên Doosan cung cấp là thấy nhẹ trong người. Kết quả là âm tính nên cảm thấy vui hơn. Dù tiếc tiền nhưng xứng đáng mà. Hơn thế, mình còn được bác sĩ trao đổi cách chăm sóc sức khỏe tại nhà, nhất là khi gần gũi với bạn gái”.

Review của khách hàng về bộ xét nghiệm tại nhà Docosan
Khách hàng nói gì khi dùng bộ xét nghiệm các bệnh xã hội tại nhà

Những lời nhận xét tích cực từ khách hàng sau khi trải nghiệm bộ xét nghiệm tại nhà do Docosan phân phối là nguồn động lực giúp sản phẩm tiến gần hơn với khách hàng khác, nhất là khách hàng vẫn còn băn khoăn về chính chính xác của sản phẩm. Hơn thế, những đánh giá tiêu cực của sản phẩm sẽ được Docosan ghi nhận, điều chỉnh nhằm mang đến sản phẩm tốt hơn trong tương lai.