Top 3 phòng khám nhi Quận 1 nhận bệnh nhân khám ngoài giờ

Trong thời gian gần đây, nhu cầu tìm kiếm phòng khám nhi Quận 1 ngoài giờ hành chính đã tăng lên đáng kể. Việc lựa chọn phòng khám uy tín không chỉ đảm bảo chẩn đoán và điều trị đúng bệnh mà còn mang lại cảm giác an tâm cho người sử dụng dịch vụ. Hiểu được tâm lý chung của đại đa số quý phụ huynh, Docosan sẽ giúp bạn tổng hợp 3 phòng khám nhi Quận 1 hàng đầu trong bài chia sẻ dưới đây.

Truy cập docosan.com để tìm kiếm phòng khám nhi Quận 1 gần bạn!

Chia sẻ 3 phòng khám nhi Quận 1 khám ngoài giờ hành chính

Hiện nay, có nhiều phòng khám nhi Quận 1 để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của trẻ nhỏ. Hầu hết các phòng khám này được thành lập bởi đội ngũ hoặc bác sĩ giỏi, có kinh nghiệm và đang làm việc tại các bệnh viện lớn, vì vậy quý phụ huynh có thể yên tâm.

Tuy nhiên, để đảm bảo sự chính xác trong việc chẩn đoán bệnh và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp, quý phụ huynh nên chọn phòng khám nhi Quận 1 đáp ứng các tiêu chí sau đây:

  • Phòng khám cần có giấy phép hoạt động của Bộ Y tế hoặc cơ quan ban ngành.
  • Bác sĩ giỏi trực tiếp thăm khám, tư vấn và điều trị bệnh. Bác sĩ phải được đào tạo từ các trường đại học hay cao đẳng uy tín.
  • Phòng khám cần trang bị đầy đủ hệ thống máy móc, vật tư, thiết bị y tế,… phục vụ cho việc chẩn đoán bệnh.
  • Quy trình thăm khám đơn giản, người bệnh không mất quá nhiều thời gian để chờ đợi lâu.
  • Bảng giá niêm yết sẵn, công khai với bệnh nhân những khoản phát sinh.

Dưới đây là một số địa chỉ phòng khám nhi Quận 1, quý phụ huynh có thể tham khảo và đưa ra sự lựa chọn phù hợp:

Phòng khám Nhi đồng 315 – Chi nhánh Đinh Tiên Hoàng – Quận 1, TPHCM

Phòng khám Nhi đồng 315 chi nhánh Đinh Tiên Hoàng là câu trả lời cho những ai đang tìm kiếm phòng khám nhi Quận 1 có bác sĩ giỏi, nhận bệnh nhân khám ngoài giờ hành chính. Đây là phòng khám tư nhân thuộc hệ thống phòng khám nhi lớn nhất nhì nước ta với dịch vụ khám chữa bệnh toàn diện. Bao gồm: khám bệnh tổng quát, khám bệnh chuyên khoa, xét nghiệm, tiêm ngừa, tư vấn dinh dưỡng, theo dõi sự tăng trưởng và phát triển của trẻ sơ sinh,…

Trực tiếp khám và chẩn đoán cho bệnh nhi là đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Nhiều bác sĩ từng có khoảng thời gian công tác tại Bệnh viện Nhi đồng 1 và Bệnh viện Nhi đồng 2. Thêm vào đó, bác sĩ và nhân viên y tế của phòng khám rất yêu thương trẻ nhỏ, tận tâm khi thăm khám và trị bệnh nên cha mẹ có thể an tâm.

phòng khám nhi quận 1
Phòng khám Nhi đồng 315 chi nhánh Đinh Tiên Hoàng – Phòng khám nhi Quận 1 có bác sĩ giỏi

Phòng khám Đa khoa FV Sài Gòn – Quận 1, TPHCM

Phòng khám Đa khoa FV Sài Gòn là phòng khám thuộc Bệnh viện FV tọa lạc tại trung tâm Quận 1 TPHCM. Phòng khám cung cấp đa dạng dịch vụ khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cho mọi đối tượng, trong đó có chuyên khoa Nhi là thế mạnh của phòng khám. Và đây cũng chính là câu trả lời cho những ai đang tìm kiếm phòng khám nhi Quận 1 uy tín.

Hiện nay, Phòng khám Đa khoa FV Sài Gòn đã và đang cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh ngoại trú, tiêm ngừa, xét nghiệm và chẩn đoán hình ảnh. Mỗi quy trình thăm khám đều được bác sĩ thực hiện kỹ lương và nhẹ nhàng để tránh làm con trẻ bị đau. Về phía phụ huynh, bác sĩ sẽ thành thật chia sẻ bệnh tình của con trẻ mắc phải cũng như không quên căn dặn một số vấn đề liên quan đến việc chăm sóc sức khỏe tại nhà và trường học.

phòng khám nhi quận 1
Phòng khám Đa khoa FV Sài Gòn – Phòng khám nhi Quận 1 đáng đặt lịch hẹn

Phòng khám DHA Healthcare – Quận 1, TPHCM

Gợi ý cuối cùng cho những ai tìm kiếm phòng khám nhi Quận 1 đáng đặt lịch hẹn là Phòng khám DHA Healthcare. Đây là phòng khám đa khoa được xây dựng theo chuẩn mực quốc tế và thường xuyên được hỗ trợ về mặt chuyên môn từ các bệnh viện lớn cấp thành phố. Một trong những chuyên khoa thế mạnh của phòng khám là chuyên khoa Nhi.

Trực tiếp thăm khám và tư vấn bệnh là đội ngũ bác sĩ trong và ngoài nước giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản về mặt chuyên môn. Hỗ trợ bác sĩ là đội ngũ nhân viên có tác phong làm việc chuyên nghiệp, tận tình, tận tâm và yêu trẻ. Theo đó không quên nhắc đến sự hỗ trợ rất lớn của hệ thống máy móc hiện đại, trang thiết bị y tế tối tân phục vụ công tác chẩn đoán bệnh chính xác.

phòng khám nhi quận 1
Phòng khám nhi Quận 1 có bác sĩ giỏi? – Phòng khám Đa khoa DHA Healthcare

Bài viết đã chia sẻ cho bạn đọc 3 phòng khám nhi Quận 1 được nhiều quý phụ huynh tin tưởng gửi gắm sức khỏe. Để tham khảo các dịch vụ khám chữa bệnh khác, mời quý bạn đọc liên hệ nhân viên hỗ trợ y tế của Docosan hoặc tìm kiếm tại trang chủ của Docosan tại docosan.com. Đặt hẹn trên nền tảng Docosan giúp người dùng chủ động được thời gian thăm khám, tham khảo dịch vụ và giá dịch vụ cũng như đánh giá của các khách hàng trước. Docosan – Nền tảng kết nối y tế minh bạch lớn nhất Việt Nam.


Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Docosan Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch hẹn với bác sĩ có chuyên môn cho việc thăm khám và điều trị phù hợp.