Review 5 phòng khám sản phụ khoa Tân Bình có bác sĩ giỏi

Nhu cầu tìm kiếm phòng khám sản phụ khoa Tân Bình ngày một nhiều trong thời gian gần đây. Việc lựa chọn phòng khám có bác sĩ giỏi không chỉ được chẩn đoán đúng bệnh, điều trị đúng phương pháp mà còn mang lại cảm giác an tâm. Thấu hiểu tâm lý chung của đại đa số chị em phụ nữ, Docosan sẽ giúp bạn tổng hợp 5 phòng khám trong bài chia sẻ dưới đây.

Top 5 phòng khám sản phụ khoa Tân Bình có dịch vụ khám trị bệnh hiệu quả

Trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay có khá nhiều phòng khám sản phụ khoa Tân Bình nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của chị em phụ nữ. Phần lớn các phòng khám này được thành lập bởi đội ngũ hoặc một bác sĩ giỏi, dày dặn kinh nghiệm và đang công tác tại các bệnh viện lớn. Do đó, chị em có thể an tâm ở khoản này.

Tuy nhiên, để đảm bảo việc thăm khám và chẩn đoán bệnh được chính xác cũng như có phác đồ điều trị bệnh phù hợp, chị em phụ nữ nên tìm đến các phòng khám sản phụ khoa Tân Bình đảm bảo các tiêu chí sau:

  • Phòng khám có giấy phép hoạt động của Bộ Y tế hoặc cơ quan ban ngành.
  • Có bác sĩ giỏi trực tiếp thăm khám, tư vấn và điều trị bệnh. Bác sĩ phải được đào tạo từ các trường đại học hay cao đẳng có tiếng.
  • Phòng khám được trang bị đầy đủ hệ thống máy móc, vật tư, thiết bị y tế,… phục vụ cho việc chẩn đoán bệnh.
  • Quy trình thăm khám đơn giản, người bệnh không mất quá nhiều thời gian để chờ đợi lâu.
  • Bảng giá niêm yết sẵn, công khai với bệnh nhân những khoản phát sinh.

Dưới đây là 5 phòng khám sản phụ khoa Tân Bình được Docosan sàng lọc đảm bảo các tiêu chí trên:

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare – Tân Bình, TPHCM

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare là câu trả lời cho những ai đang tìm kiếm phòng khám sản phụ khoa Tân Bình có bác sĩ giỏi, dịch vụ chất lượng. Đây là một trong số ít phòng khám đa khoa tư nhân ở quận Tân Bình cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao với đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, từng công tác tại các bệnh viện lớn như Bệnh viện Nhi đồng 2, Bệnh viện An Sinh, Bệnh viện Chợ Rẫy,…

Hỗ trợ các bác sĩ trong công khác khám chữa bệnh sản phụ khoa là hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế được nhập khẩu từ các nước lớn trên thế giới. Cũng chính vì sự đầu tư chỉnh chu này mà phòng khám được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng gửi gắm sức khỏe.

phòng khám sản phụ khoa tân bình
Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare là địa chỉ khám sản phụ khoa đáng tin cậy ở quận Tân Bình

Dr. Marie (Marie Stopes) – Tân Bình, TPHCM

Phòng khám Dr. Marie Tân Bình là phòng khám thuộc hệ thống phòng khám Sản Phụ khoa lớn nhất nhì tại Việt Nam. Phòng khám được xây dựng và kiểm định chất lượng bởi tổ chức MSI Reproductuve Choices – Anh Quốc. Và đây cũng chính là câu trả lời cho những ai đang tìm kiếm câu trả lời cho thắc mắc phòng khám sản phụ khoa Tân Bình nào nên đặt lịch khám chữa bệnh.

Từ những ngày đầu thành lập cho đến thời điểm hiện tại, Dr. Marie cung cấp đa dạng các gói khám chữa bệnh phụ khoa với mức giá được công khai minh bạch trên Docosan. Những thế mạnh của phòng khám có thể kể đến như:

  • Siêu âm sản phụ khoa
  • Đình chỉ thai nghén bằng thuốc hoặc thủ thuật
  • Cấy và tháo que tránh thai
  • Đặt vòng tránh thai
phòng khám sản phụ khoa tân bình
Phòng khám sản phụ khoa Tân Bình Dr Marie cung cấp đa dạng dịch vụ khám chữa bệnh với chi phí phải chăng

Phòng khám Chuyên khoa Phụ sản 315 – Chi nhánh Tân Bình, TPHCM

Phòng khám Chuyên khoa Phụ sản 315 chi nhánh Tân Bình là một trong những phòng khám sản phụ khoa Tân Bình được nhiều khách hàng đánh giá cao về mặt chất lượng dịch vụ cũng như thái độ phục vụ của nhân viên y tế. Dù chỉ mới đi vào hoạt động trong khoảng thời gian ngắn nhưng phòng khám luôn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng, nhất là chị em phái đẹp.

Các bác sĩ của Phòng khám Chuyên khoa Phụ sản 315 chi nhánh Tân Bình đều giàu kinh nghiệm, đang công tác tại các bệnh viện lớn trên địa bàn thành phố như Bệnh viện Từ Dũ, Bệnh viện Hùng Vương,… Thêm vào đó bác sĩ rất tận tâm, chu đáo với bệnh nhân, đặc biệt là các bệnh lý liên quan đến vùng kín.

phòng khám sản phụ khoa tân bình
Phòng khám Chuyên khoa Phụ sản 315 – Phòng khám sản phụ khoa Tân Bình đáng tin cậy

Phòng khám Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn – Tân Bình, TPHCM

Một trong những chuyên khoa thế mạnh của Phòng khám Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn là khoa Sản phụ. Đang công tác và làm việc tại đây là đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Hỗ trợ bác sĩ là đội ngũ nhân viên có tác phong làm việc chuyên nghiệp, tận tâm và chu đáo với khách hàng, không phân biệt nghèo hèn hay cao sang.

Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn cung cấp nhiều gói khám với chi phí khác nhau. Sự đa dạng về gói khám giúp chị em phụ nữ có thể lựa chọn gói khám phù hợp tùy vào nhu cầu cá nhân. Tại đây, người bệnh không chỉ được bác sĩ đưa ra chẩn đoán đúng bệnh, điều trị đúng phương pháp mà còn không quên căn dặn bệnh nhân một số vấn đề nhằm giúp bệnh tình sớm đẩy lùi.

Với những ưu điểm trên có thể thấy, Phòng khám Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn xứng đáng trở thành một trong những phòng khám sản phụ khoa Tân Bình đáng tin cậy.

phòng khám sản phụ khoa tân bình
Phòng khám Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn – Phòng khám sản phụ khoa Tân Bình có bác sĩ giỏi

Phòng khám Đa khoa Gentical Lạc Long Quân – Tân Bình, TPHCM

Gợi ý cuối cùng cho những ai tìm kiếm phòng khám sản phụ khoa Tân Bình là Phòng khám Đa khoa Gentical Lạc Long Quân. Đây là phòng khám đa khoa được xây dựng trên năng lực của AMV Group – Tập đoàn y tế hàng đầu uy tín ở Việt Nam. Một trong những chuyên khoa nổi bật của phòng khám là chuyên khoa Sản Phụ khoa.

Trực tiếp thăm khám và điều trị bệnh phụ khoa là Bác sĩ Trần Thị Bảo Vân với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đang công tác tại bệnh viện lớn khu vực TPHCM. Các dịch vụ đang được bác sĩ cũng như phòng khám cung cấp từ khám lâm sàng đến khám cận lâm sàng và cuối cùng là điều trị. Mọi thắc mắc của bệnh nhân trong quá trình thăm khám đều được bác sĩ giải đáp kỹ lưỡng.

phòng khám sản phụ khoa tân bình
Phòng khám sản phụ khoa Tân Bình – Phòng khám Đa khoa Gentical Lạc Long Quân

Bài viết đã chia sẻ cho bạn đọc 5 phòng khám sản phụ khoa Tân Bình được nhiều chị em tin tưởng gửi gắm sức khỏe. Để tham khảo các dịch vụ khám chữa bệnh khác, mời quý bạn đọc liên hệ Nhân viên hỗ trợ Y tế của Docosan hoặc tìm kiếm tại trang chủ của Docosan tại docosan.com. Đặt hẹn trên nền tảng Docosan giúp người dùng chủ động được thời gian thăm khám, tham khảo dịch vụ và giá dịch vụ cũng như đánh giá của các khách hàng trước. Docosan – Nền tảng kết nối y tế minh bạch lớn nhất Việt Nam.


Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Docosan Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch hẹn với bác sĩ có chuyên môn cho việc thăm khám và điều trị phù hợp.

Có thể bạn quan tâm: