Top 11 phòng khám phụ khoa TPHCM chuyên khám bệnh ngoài giờ

Phòng khám phụ khoa TPHCM tư nhân là sự lựa chọn của nhiều phụ nữ hiện đại, nhất là đối tượng chỉ có thể khám chữa bệnh ngoài giờ hành chính. Tuy mang danh là phòng khám tư nhưng hiện nay đa số đơn vị đều có đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp thăm khám, có đủ hệ thống máy móc và trang thiết bị y tế. Cùng tham khảo ngay các phòng khám phụ khoa TPHCM được Doctor có sẵn đề cập trong bài viết này.

Top 11 phòng khám phụ khoa TPHCM có dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng

Tuy bệnh viện công là sự lựa chọn ưu tiên nhưng phần lớn đơn vị y tế này chỉ hoạt động trong khung giờ hành chính nên người bệnh phải xin nghỉ phép để thăm khám. Trường hợp khám phụ khoa ở nữ giới cũng vậy, đặc biệt là chị em phụ nữ có tính chất công việc bận rộn sẽ rất khó trong việc chủ động được thời gian để khám bệnh tại các bệnh viện chuyên khoa lớn.

Lúc này, phòng khám phụ khoa tư nhân là sự lựa chọn thứ hai và cũng chính là sự lựa chọn dự phòng. Vì hầu như phòng khám này chủ yếu hoạt động ngoài khung giờ hành chính nên rất thích hợp cho những chị em nào cần khám chữa bệnh ở khung giờ này.

Cho đến thời điểm hiện nay, có khá nhiều phòng khám phụ khoa TPHCM đáng tin cậy. Những phòng khám uy tín có thể liệt kê:

Phòng khám chuyên khoa Phụ sản Hoa Sen – Quận 7, TPHCM

Chưa biết phòng khám phụ khoa TPHCM nào uy tín thì hãy tìm đến Phòng khám Chuyên khoa Phụ sản Hoa Sen tọa lạc tại Quận 7. Đây là một trong số ít phòng khám chuyên khám, điều trị và tư vấn bệnh phụ khoa cho chị em phụ nữ. Cũng chính vì quy mô hoạt động lớn, dịch vụ đa dạng, chi phí công khai minh bạch mà nơi đây dần “chiều lòng” được đại đa số khách hàng.

Chị em phụ nữ một khi đã đến Phòng khám Chuyên khoa Phụ sản Hoa Sen để điều trị bệnh thì vẫn có nhu cầu ghé đến khi cần điều trị bệnh hay tái khám bệnh vì đây là một trong những phòng khám phụ khoa TPHCM uy tín và chất lượng bậc nhất.

phòng khám phụ khoa hcm
Phòng khám chuyên khoa Phụ sản Hoa Sen – Phòng khám khám phụ khoa ngoài giờ

Dr Marie (Marie Stopes) – Tân Bình, TPHCM

Tương tự như Phòng khám Chuyên khoa Phụ sản Hoa Sen, Dr Marie cũng được đông đảo các bóng hồng tin tưởng gửi gắm sức khỏe. Bởi đây là phòng khám thuộc hệ thống phòng khám phụ khoa TPHCM lớn nhất nhì ở nước ta. Đơn vị không chỉ sở hữu đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, có tay nghề cao mà còn có hệ thống máy móc hiện đại, trang thiết bị y tế tối tân được nhập khẩu từ các nước lớn trên thế giới.

Mỗi bệnh nhân đến Dr Marie đều được bác sĩ thiết kế riêng quy trình thăm khám và phác đồ điều trị bệnh. Điều này sẽ phụ thuộc phần lớn vào tình trạng sức khỏe, nhu cầu và tài chính cá nhân. Chính vì vậy, các chị em phụ nữ có thể yên tâm gửi gắm sức khỏe của mình tại đây khi có nhu cầu tìm phòng khám phụ khoa TPHCM chất lượng.

phòng khám phụ khoa tphcm
Dr Marie (Marie Stopes) chi nhanh Tân Bình – Phòng khám phụ khoa HCM

Phòng khám Chuyên khoa Phụ sản 315 – Bình Tân, TPHCM

Phòng khám Chuyên khoa Phụ sản 315 là phòng khám phụ khoa TPHCM uy tín với dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng. Tuy chỉ mới đi vào hoạt động trong thời gian gần đây nhưng phòng khám vẫn tạo được tiếng vang trong lĩnh vực Phụ sản.

Ngoài thế mạnh khám và điều trị bệnh phụ khoa, Phòng khám Chuyên khoa Phụ sản 315 còn chuyên khám thai sản định kỳ, siêu âm thai, khám và tư vấn hiếm muộn. Các bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám, giải thích cặn kẽ kết quả xét nghiệm, chẩn đoán và trao đổi một số vấn đề xoay quanh tình trạng sức khỏe hiện tại.

Nếu phái đẹp muốn tìm một phòng khám phụ khoa TPHCM chuyên khám chữa bệnh trong lĩnh vực Phụ sản thì đừng bỏ qua lựa chọn này nhé!

Phòng khám Sản phụ khoa Bác sĩ Nguyễn Ngọc Yến Oanh – Bình Thạnh, TPHCM

Phòng khám Sản phụ khoa Bác sĩ Nguyễn Ngọc Yến Oanh là phòng khám phụ khoa TPHCM tư nhân do chính bác sĩ Oanh thành lập và chịu trách nhiệm chính về mặt chuyên môn. Cô đã có 20 năm trong lĩnh vực Sản phụ khoa nói chung, khám và điều trị bệnh về phụ khoa nói riêng. Và đây cũng chính là bác sĩ chữa phụ khoa giỏi TPHCM Tính đến nay, cô đã giúp khá nhiều trường hợp mắc bệnh về phụ khoa khỏi bệnh hoàn toàn, trong đó bao gồm cả những trường hợp phức tạp.

Mặc dù phòng khám phụ khoa TPHCM tư nhân của bác sĩ Nguyễn Ngọc Yến Oanh hoạt động với quy mô nhỏ những vẫn luôn được đầu tư về mặt hệ thống máy móc, thiết bị y tế và cơ sở hạ tầng. Sự đầu tư này không chỉ giúp bác sĩ chẩn đoán đúng bệnh, điều trị bệnh đạt hiệu quả cao mà còn mang lại sự an tâm cho phía bệnh nhân.

Phòng khám Chuyên Sản phụ khoa – Hiếm muộn 5D – Quận 5, TPHCM

Thêm một phòng khám phụ khoa TPHCM uy tín khác cũng được nhiều chị em phụ nữ quan tâm và đặt trọn niềm tin vào nơi đây – Phòng khám Chuyên Sản phụ khoa – Hiếm muộn 5D tọa lạc tại Quận 5. Vì phòng khám có vị trí khá gần trung tâm thành phố nên chị em phụ nữ có thể dễ dàng tìm đến để thăm khám và điều trị bệnh phụ khoa.

Ngoài tiếp nhận các trường hợp khám chữa bệnh phụ khoa, phòng khám còn có thế mạnh thăm khám, điều trị và tư vấn cho nhiều trường hợp khác như:

  • Sản phụ khoa
  • Điều trị bệnh lây qua đường tình dục
  • Tầm soát ung thư vú
  • Tư vấn vô sinh hiếm muộn
  • Tư vấn các phương pháp hỗ trợ sinh sản (thụ tinh nhân tạo)

Vì vậy, chị em phụ nữ có thể an tâm tin tưởng và lựa chọn thăm khám tại Phòng khám Chuyên Sản phụ khoa – Hiếm muộn 5D khi cần tìm phòng khám phụ khoa TPHCM uy tín nhé!

phòng khám phụ khoa tphcm
Đặt lịch khám phụ khoa tại Phòng khám Chuyên Sản phụ khoa – Hiếm muộn 5D

Phòng khám Chuyên khoa Sản phụ khoa Bác sĩ CKII Nguyễn Văn Giang – Quận 3, TPHCM

Gợi ý tiếp theo cho những ai vẫn chưa tìm được phòng khám phụ khoa TPHCM là Phòng khám Chuyên khoa Sản phụ khoa của Bác sĩ CKII Nguyễn Văn Giang. Đây là phòng khám tư nhân được thành lập vào năm 2014. Trải qua nhiều năm phát triển và hoạt động, phòng khám đã nhận được rất nhiều sự ưu ái của đông đảo chị em phụ nữ Quận 3 và khu vực lân cận. Lâu dần, tiếng tăm của phòng khám ngày một vang xa.

Trực tiếp quản lý phòng khám và chịu trách nhiệm chuyên môn là bác sĩ Nguyễn Văn Giang – người thành lập phòng khám, anh đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và hiện đang công tác tại Bệnh viện Hùng Vương TPHCM. Điểm trừ của phòng khám là chỉ làm việc vào thứ 7 và chủ nhật. Tuy vậy, đây vẫn là một trong những phòng khám phụ khoa TPHCM hàng đầu được chị em phụ nữ tin tưởng lựa chọn.

phòng khám phụ khoa tphcm
Phòng khám Chuyên khoa Sản phụ khoa của Bác sĩ CKII Nguyễn Văn Giang – Địa chỉ khám phụ khoa ngoài giờ

Phòng khám Vigor Health

Nằm trong top 6 phòng khám đạt chuẩn chất lượng trong đợt kiểm tra năm 2019 của Sở Y Tế TP.HCM, Phòng khám Vigor Health với gần 15 năm kinh nghiệm (Thành lập vào ngày 05/05/2009) trong việc chăm sóc, thăm khám sức khỏe và chữa bệnh. Vigor đã tạo được uy tín, sự tin tưởng với các khách hàng cá nhân trong nước và cả khách nước ngoài đang du lịch, lưu trú tại Việt Nam. Đây cũng là một trong những phòng khám phụ khoa TPHCM uy tín hàng đầu được nhiều người dân tin tưởng.

Sứ mệnh của phòng khám Vigor Health là đặt trọng tâm vào việc thăm khám và chẩn đoán chính xác nhằm tìm ra nguy cơ, dấu hiệu bệnh để điều trị kịp thời, hiệu quả. Rất nhiều bệnh nhân đã để lại phản hồi tích cực về phòng khám Vigor Health sau khi trải nghiệm dịch vụ, nhất là những phụ nữ cần tìm phòng khám phụ khoa TPHCM chất lượng.

Để thực hiện được mục tiêu đó, đội ngũ Vigor Health luôn nỗ lực hết mình, đồng thời thường xuyên lắng nghe ý kiến góp ý của bệnh nhân để cải tiến quy trình khám chữa bệnh và kết hợp nâng cấp, đầu tư thêm máy móc, thiết bị y khoa nhằm mang đến trải nghiệm thăm khám sức khỏe tốt nhất dành cho các khách hàng.

Phòng Khám Đa Khoa Nhân Hậu

Phòng khám Đa khoa Nhân Hậu là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp và phục vụ khách hàng các dịch vụ y tế có chất lượng cao và an toàn, đặc biệt là chị em phụ nữ đang cần tìm phòng khám phụ khoa TPHCM để khám chữa bệnh.

Khi đến với Phòng khám Đa khoa Nhân Hậu, bạn sẽ được trải nghiệm:

– Đội ngũ Y Bác sĩ chuyên nghiệp có chứng chỉ hành nghề và nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn cao, tận tâm, tận lực. 

– Hệ thống trang thiết bị ngoại nhập đồng bộ, hiện đại đảm bảo, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian chờ đợi, tránh tối đa việc sai sót trong khâu trả kết quả cho khách hàng.

– Đội ngũ nhân viên phòng khám luôn lắng nghe, thấu hiểu khách hàng và tư vấn tận tình. Phục vụ tận tâm, đúng yêu cầu, dịch vụ nhanh chóng với giá cả phù hợp cho mọi người dân.

Chính vì những lí do đó, bạn nên cân nhắc đến Phòng khám Đa khoa Nhân Hậu khi cần tìm phòng khám phụ khoa TPHCM uy tín, chất lượng.

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn (Tân Bình)

Phòng Khám Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn (được đổi tên từ “Phòng khám Đa Khoa Hoàn Mỹ Tân Bình” vào tháng 11/2015) trực thuộc Bệnh viện Đa Khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn và là thành viên của Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ.

Với dịch vụ khám, chữa bệnh chất lượng cao và tinh thần phục vụ chu đáo, Phòng Khám Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn đã trở thành địa chỉ khám, chữa bệnh tin cậy cho hầu hết người dân TP.HCM và các khu vực lân cận, nhất là chị em phụ nữ đang có nhu cầu tìm phòng khám phụ khoa TPHCM đảm bảo chất lượng.

“Chuyên môn” và “Y đức” là yếu tố được đặt lên hàng đầu tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn cũng như Hệ thống Y khoa Hoàn Mỹ nói chung. Với phương châm “tất cả vì bệnh nhân”, đội ngũ bác sĩ của Phòng khám luôn nỗ lực mang lại cho bệnh nhân dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao với chi phí hợp lý.

Vì vậy có thể nói, Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn là một trong những phòng khám phụ khoa TPHCM đáng để trải nghiệm nhất.

Phòng Khám Đa Khoa Saigon Healthcare

Với phương châm “Sức khỏe là món quà vô giá mà cuộc sống trao tặng”, Phòng khám Đa khoa Sài Gòn Healthcare là nơi khách hàng được tận hưởng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tối ưu, hiện đại nhất. Không những thế, khách hàng sẽ được trải nghiệm sự chăm sóc tận tình và tận tâm từ các y bác sĩ, cán bộ nhân viên như thể được chính người thân của mình chăm sóc.

Đã có rất nhiều chị em phụ nữ tin tưởng lựa chọn Phòng khám Đa khoa Sài Gòn Healthcare khi cần tìm phòng khám phụ khoa TPHCM và để lại nhiều phản hồi tích cực. Hiện nay, phòng khám vẫn không ngừng nỗ lực trở thành phòng khám đa khoa tư nhân hàng đầu với bốn tiêu chí: đặt bệnh nhân lên hàng đầu, kỹ thuật chuyên môn chính xác, chăm sóc tận tình, tiết kiệm thời gian chờ đợi khám sức khỏe cho khách hàng. 

Tại đây, bệnh nhân luôn được thăm khám bởi đội ngũ y bác sĩ đầu ngành, bao gồm các: Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ, Thầy thuốc nhân dân đã có thâm niên hơn 30 năm làm việc trong lĩnh vực y khoa và y tế, được bác sĩ lắng nghe và đồng hành trong suốt quá trình chăm sóc sức khỏe.

Nếu các chị em đang có nhu cầu thăm khám tại một phòng khám phụ khoa TPHCM uy tín, chất lượng thì đừng bỏ qua Phòng khám Đa khoa Sài Gòn vì tất cả những ưu điểm kể trên.

Golden Healthcare International Clinic

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare là phòng khám đa khoa tư nhân đạt tiêu chuẩn quốc tế với đa dạng chuyên khoa, được người dân địa phương và nước ngoài tin tưởng gửi gắm sức khỏe. Phòng khám hoạt động với phương châm “All you need is LOVE – Dành tất cả tình yêu cho bệnh nhân”. Mỗi bệnh nhân, nhân viên y tế đều xem như người nhà để chăm sóc và phục vụ.

Golden Healthcare được thành lập vào giữa năm 2018 tọa lạc tại số 37 Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh. Từ những ngày đầu thành lập cho đến thời điểm hiện tại, phòng khám không ngừng mang đến cho bệnh nhân và khách hàng đa dạng gói tầm soát sức khỏe toàn diện và gói khám, điều trị bệnh hiệu quả với chi phí “bình dân”, phù hợp với túi tiền của đại đa số khách hàng.

Khi lựa chọn Golden Healthcare như một phòng khám phụ khoa TPHCM, chị em phụ nữ sẽ được thăm khám bởi đội ngũ y bác sĩ giàu chuyên môn và kinh nghiệm, từng công tác tại các bệnh viện lớn như Nhi Đồng 2, An Sinh, Chợ Rẫy,…

Theo sát bác sĩ trong công tác khám chữa bệnh là hệ thống máy móc hiện đại, trang thiết bị y tế tối tân. Dù vậy, phòng khám Golden Healthcare vẫn không ngừng nâng cấp và hoàn thiện hơn mỗi ngày với mong muốn giúp đỡ bệnh nhân và mang đến cho cho dịch vụ y tế chất lượng nhất. Chính vì thế, đây chắc hẳn là lựa chọn tuyệt vời của chị em phụ nữ khi cần tìm phòng khám phụ khoa TPHCM đảm bảo chất lượng, uy tín.

Bài viết đã chia sẻ cho bạn đọc 11 phòng khám phụ khoa TPHCM đáng tin cậy. Hy vọng những thông tin vừa được đề cập sẽ giúp phái nữ tìm kiếm được địa chỉ khám chữa bệnh phù hợp nhất với nhu cầu cũng như tình trạng sức khỏe hiện tại. Nếu có những thắc mắc nào về phòng khám phụ khoa TPHCM cần được giải đáp, vui lòng liên hệ với đơn vị đó để được hỗ trợ.

Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Doctor có sẵn Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch khám với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.

Xem thêm: