Giá thuốc Casilas bao nhiêu tiền? Thuốc có công dụng gì?

Giá thuốc Casilas là 120.000 đồng/hộp 4 viên. Loại thuốc này được bày bán nhiều ở các hiệu thuốc Tây y với công dụng điều trị rối loạn cương dương. Cùng Docosan tìm hiểu bài viết dưới đây để biết thông tin chi tiết hơn về loại thuốc này.

Những thông tin cần biết về thuốc Casilas

Trước khi có câu trả lời cho thắc mắc giá thuốc Casilas bao nhiêu tiền, bạn cần hiểu rõ đây là sản phẩm gì, có công dụng gì và dùng như thế nào để phát huy hết hiệu quả.

  • Tên thương hiệu: Casilas
  • Nhóm thuốc: Thuốc giãn cơ trơn và điều chỉnh trương lực cơ
  • Dạng bào chế: Viên nén bao phim
  • Quy cách đóng gói: Hộp 2 vỉ x 2 viên

Thuốc Casilas là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm Đạt Vi Phú (Davipharm). Thuốc có công dụng điều trị rối loạn cương dương ở nam giới trưởng thành. Thuốc Casilas được bào chế dạng viên nén có hình quả lê vàng, hai mặt trơn.

giá thuốc casilas
Thuốc Casilas là sản phẩm được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm Đạt Vi Phú (Davipharm) – Việt Nam

Thành phần

Trong thuốc Casilas có chứa thành phần chính là Tadalafil với hàm lượng 20mg. Đây là thành phần hoạt chất thuộc nhóm điều trị rối loạn cương dương theo cơ chế giãn mạch.

Công dụng

Casilas là thuốc kê đơn được sử dụng với mục đích điều trị rối loạn cương dương ở nam giới. Nhà sản xuất cho biết, thành phần hoạt chất có trong thuốc có công dụng giãn mạch thể hang, giúp điều chỉnh sự cương cứng của dương vật được dễ dàng. Đồng thời, tác động vào các đầu dây thần kinh giúp dương vật cương cứng lâu hơn, từ đó lúc “cuộc yêu” thêm trọn vẹn. 

giá thuốc casilas
Thuốc Casilas có công dụng chính là điều trị rối loạn cương dương

Bên cạnh đó, thuốc Casilas còn có công dụng giãn mạch phổi nên giúp hạ huyết áp động mạch phổi cho các đối tượng mắc bệnh tăng huyết áp động mạch phổi, hạn chế tình trạng suy tim.

Chỉ định

Thuốc Casilas phù hợp cho các đối tượng sau:

  • Loại bỏ và điều trị tình trạng rối loạn cương dương
  • Điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm và giảm khả năng tình dục ở nam giới
  • Điều trị cho người bị di tinh, hoạt tinh và mộng tinh
  • Điều trị bệnh tăng sản tuyến tiền liệt lành tính
  • Hỗ trợ điều trị suy tim phải
  • Hỗ trợ điều trị tăng huyết áp động mạch phổi

Chống chỉ định

Thuốc Casilas không được khuyến cáo sử dụng với những đối tượng sau:

  • Người bị dị ứng hoặc quá mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào có trong thuốc
  • Phụ nữ đang mang thai và cho con bú
  • Người có vấn đề về cương dương vật
  • Người bị ung thư tuyến tiền liệt
  • Người đang điều trị bằng thuốc thuộc nhóm nitrat hữu cơ như: Nitroglycerin, Isosorbid dinitrat, Isosorbid mononitrat,… vì những loại thuốc này có thể gây ra tình trạng giãn mạch quá mức gây nguy hiểm cho người bệnh 

Thuốc Casilas dùng như thế nào?

Vì thuốc Casilas được bào chế dưới dạng viên nén bao phim nên được nhà sản xuất khuyến cáo dùng thuốc bằng đường uống. Nên dùng thuốc với cốc nước lớn để tăng khả năng hấp thụ thuốc.

giá thuốc casilas
Thuốc Casilas được khuyến khích dùng với cốc nước lớn để gia tăng khả năng hấp thụ

Liều lượng thuốc Casilas được chuyên gia khuyến cáo như sau:

  • Liều khởi đầu: Uống 10mg/lần trước khi sinh hoạt tình dục.
  • Liều dùng có thể tăng lên 20mg hoặc giảm xuống 5mg tùy vào khả năng dung nạp của từng đối tượng.
  • Liều tối đa: 1 lần/ngày.

Đối với người bị suy thận nhẹ không cần điều chỉnh liều dùng. Trường hợp suy thận trung bình nên bắt đầu dùng với liều lượng là 5mg/lần và liều tối đa là 10mg mỗi 48 giờ. Đối với trường hợp bệnh suy thận nặng, liều dùng tối đa là 5mg.

Người bệnh suy gan nhẹ và trung bình, không được dùng quá 10mg/ngày. Trường hợp suy gan nặng, không được sử dụng loại thuốc này.

Giá thuốc Casilas bao nhiêu tiền? Ở đâu bán?

Giá thuốc Casilas là 120.000 đồng/ hộp x 2 vỉ x 2 viên. Hiện loại thuốc này được bày bán khá nhiều ở các hiệu thuốc Tây y và các trang thương mại điện tử chuyên bán thuốc.

giá thuốc casilas
Giá thuốc Casilas là 120.000 đồng/ hộp x 2 vỉ x 2 viên

Một số lưu ý khi dùng thuốc Casilas

Xuyên suốt quá trình sử dụng thuốc Casilas điều trị rối loạn cương dương, người dùng cần lưu ý một số vấn đề sau:

Thận trọng

  • Trước khi điều trị với thuốc Casilas, cần tìm hiểu bệnh kết hợp với thăm khám lâm sàng để được chẩn đoán tình trạng rối loạn chức năng cương dương, đồng thời xác nhân tìm ẩn trước khi dùng thuốc.
  • Vì Casilas là thuốc kê đơn nên bạn dùng thuốc khi có sự cho phép của bác sĩ.
  • Người có tiền sử huyết áp thấp, hạ huyết áp, tăng nhãn áp, tăng áp lực nội sọ, mắc bệnh võng mạc bẩm sinh, viêm võng mạc sắc tố,… cần thận trọng khi sử dụng thuốc Casilas.
  • Trong trường hợp dương vật cương trên 4 giờ sau khi dùng thuốc, người dùng cần báo cáo ngay với bác sĩ để được hỗ trợ.
  • Thuốc được bảo quản ở nhiệt độ phòng, nơi thoáng mát. Tránh để thuốc tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, tránh nơi ẩm ướt. Để thuốc xa tầm tay trẻ em và thú nuôi.
  • Chỉ sử dụng thuốc khi còn hạn sử dụng. Tuyệt đối không dùng thuốc quá hạn sử dụng hoặc có dấu hiệu hư hỏng, lỗi bao bì.

Tác dụng phụ

Khi sử dụng thuốc Casilas, người dùng có thể gặp phải một số tác dụng phụ sau:

  • Tác dụng phụ thường gặp: Đau lưng, đau cơ, đau các chi, nhức đầu, nghẹt mũi, khó tiêu, đỏ bừng mặt,…
  • Tác dụng phụ ít gặp: Nhìn mờ, cảm giác đau mắt, chóng mặt, tim đập nhanh, trào ngược dạ dày thực quản, phát ban da, đi tiểu ra máu,…
  • Tác dụng phụ hiếm gặp: Phù mạch, cơn thiếu máu não thoáng qua, co giật, đau nửa đầu, mất trí nhớ tạm thời, loạn nhịp thất, nổi mề đay, tăng tiết mồ hôi, cương dương, máu trong tinh dịch, chảy máu dương vật, phù mặt,…
giá thuốc casilas
Thuốc Casilas có thể gây ra tác dụng phụ nếu dùng không đúng cách và liều lượng

Đối với tác dụng phụ thường gặp, triệu chứng sẽ không quá nguy hiểm và sớm tiêu biến trong khoảng thời gian ngắn. Do đó, bạn không quá lo lắng khi gặp phải. Trường hợp gặp phải triệu chứng ít gặp và hiếm gặp, bạn cần ngưng ngay việc dùng thuốc và tìm gặp bác sĩ chuyên khoa để được hỗ trợ cũng như có biện pháp xử lý phù hợp.

Tương tác thuốc

Thuốc Casilas có khả năng gây ra hiện tượng tương tác thuốc và gia tăng tác dụng phụ nếu có sự kết hợp không đúng. Đặc biệt là những loại thuốc sau:

  • Thuốc chứa hoạt chất thuộc nhóm nitrat hữu cơ (như Nitroglycerin,…): Việc sử dụng đồng thời với thuốc Casilas có thể gây ra tình trạng tụt huyết áp nguy hiểm đối với bệnh nhân suy tim, có tiền sử hoặc nguy cơ đau thắt ngực.
  • Thuốc ức chế mạnh enzyme CYP3A4 ở gan (như Ketoconazol, Cimetidin, Ritonavir,…): Sử dụng cùng lúc có thể làm tăng tác dụng và độc tính của thuốc Casilas. Trong trường hợp cần thiết có thể cân nhắc giảm liều.
giá thuốc casilas
Tuyệt đối không được sử dụng cùng lúc Casilas và thuốc hay thực phẩm chức năng khác khi chưa có sự cho phép

Trên đây là các thông tin liên quan đến thuốc Casilas điều trị rối loạn cương dương. Bài viết đã cập nhật giá thuốc Casilas và những điều lưu ý khi sử dụng. Nếu còn có thắc mắc nào về loại thuốc này, vui lòng trao đổi trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa hoặc dược sĩ để được tư vấn và hỗ trợ.


Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Docosan Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch hẹn với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.