Xét nghiệm lao phổi ở đâu an toàn, chẩn đoán chính xác?

Sẽ không quá khó khăn để bạn tìm kiếm địa chỉ xét nghiệm lao phổi ở đâu an toàn và chẩn đoán chính xác. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng được các khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ hay tay nghề của bác sĩ. Do đó, để đảm bảo kết quả chẩn đoán chính xác nhất, hãy tham khảo ngay 5 gợi ý được Docosan cập nhật trong bài viết dưới đây.

Làm xét nghiệm lao phổi ở đâu an toàn, chẩn đoán chính xác?

Xét nghiệm lao phổi là phương pháp hiệu quả và nhanh nhất để phát hiện người đó có đang mắc bệnh lao phổi hay không. Vì đây là một trong những thủ thuật y tế đóng vai trò hết sức quan trọng mà ngày nay đã có nhiều kỹ thuật tiên tiến ra đời nhằm đánh giá đúng tình trạng sức khỏe. Vậy nên xét nghiệm lao phổi ở đâu an toàn và bác sĩ chẩn đoán chính xác bệnh? Một số gợi ý dành cho bạn:

Phòng khám Đa khoa Việt Hàn – Hai Bà Trưng, Hà Nội

Trên địa bàn thành phố Hà Nội có khá nhiều địa chỉ xét nghiệm lao phổi. Một trong số đó có thể nhắc đến Phòng khám Đa khoa Việt Hàn. Đây là một trong số ít phòng khám tư nhân có quy mô hoạt động khá lớn, tọa lạc gần trung tâm thành phố nên khá dễ dàng tìm kiếm.

Phòng khám Đa khoa Việt Hàn không chỉ sở hữu đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xét nghiệm và bệnh đường hô hấp mà còn có hệ thống máy móc hiện đại, trang thiết bị y tế tối tân.

Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Việt Hàn triển khai các gói dịch vụ đáp ứng tối đa mọi nhu cầu trong khám chữa bệnh hay chăm sóc sức khỏe của khách hàng của mình nói riêng và người dân khu vực phía Bắc nói chung.

Chi phí xét nghiệm lao phổi tại Phòng khám Đa khoa Việt Hàn là 100.000 đồng/ lần.

Xét nghiệm lao phổi ở đâu
Xét nghiệm lao phổi ở đâu an toàn, chẩn đoán chính xác? – Phòng khám Đa khoa Việt Hàn

Trung tâm Điều trị bệnh Hô hấp Phổi Việt – Quận 10, TPHCM

Trung tâm Điều trị bệnh Hô hấp Phổi Việt tự hào là trung tâm duy nhất ở Việt Nam nói chung và khu vực phía Nam nước ta chuyên điều trị bệnh chuyên sâu về hô hấp cho người lớn và trẻ em với mô hình “phòng khám không giấy”. Phòng khám không chỉ sở hữu đội ngũ bác sĩ hô hấp giỏi mà còn có hệ thống máy móc hiện đại, trang thiết bị y tế tối tân. Những tên tuổi nổi bật như:

  • Tiến sĩ, Bác sĩ Lê Khắc Bảo đã có trên 23 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hô hấp, từng nhận học bổng Fulbright của Đại học Harvard Hoa Kỳ.
  • Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Hồng Đức.
  • Bác sĩ CKI Danh Xuân Nhiên có trên 10 năm kinh nghiệm điều trị bệnh về đường hô hấp.

Hiện nay, Trung tâm Điều trị bệnh Hô hấp Phổi Việt triển khai đa dạng các gói khám khác nhau. Trong đó, thế mạnh của trung tâm là xét nghiệm bệnh lao phổi. Ứng với mỗi gói khám là hạng mục cụ thể cùng với chi phí vừa phải.

Xét nghiệm lao phổi ở đâu
Đặt lịch hẹn xét nghiệm lao phổi tại Trung tâm Điều trị bệnh Hô hấp Phổi Việt

Phòng khám Lao và Phổi Bác sĩ Nguyễn Văn Tẩn – Quận 5, TPHCM

Phòng khám Lao và Phổi Bác sĩ Nguyễn Văn Tẩn là câu trả lời cho những ai đang tìm kiếm địa chỉ làm xét nghiệm lao phổi ở đâu an toàn và chính xác. Đây là phòng khám tư nhân do bác sĩ Nguyễn Văn Tẩn có trên 25 năm kinh nghiệm khám và điều trị bệnh chuyên khoa lao và phổi. Ngoài làm việc tại phòng khám của mình, bác sĩ Tẩn còn công tác tại Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch với chức vị là Trưởng khoa Lao và Bệnh phổi.

Phòng khám Lao và Phổi của Bác sĩ Nguyễn Văn Tẩn tuy hoạt động với quy mô khá nhỏ nhưng luôn được chú trọng đầu tư và trang bị hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế phục vụ cho việc xét nghiệm và chẩn đoán bệnh về lao phổi được chính xác. Bên cạnh đó, chi phí thăm khám và điều trị bệnh được công khai minh bạch với bệnh nhân, bao gồm những khoản phát sinh.

Chi phí xét nghiệm và khám bệnh lao phổi tại Phòng khám Lao và Phổi của Bác sĩ Nguyễn Văn Tẩn là 200.000 đồng/lần.

Xét nghiệm lao phổi ở đâu
Phòng khám Lao và Phổi Bác sĩ Nguyễn Văn Tẩn có triển khai dịch vụ xét nghiệm lao phổi

Trung tâm Xét nghiệm Tanimed – Tây Ninh

Với sứ mệnh mang đến dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng, giá cả phải chăng, toàn bộ đội ngũ y bác sĩ và nhân viên của Trung tâm Xét nghiệm Tanimed chi nhánh Tây Ninh luôn cố gắng hoàn thành nhiệm vụ. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ xét nghiệm lao phổi ở đâu uy tín và an toàn thì có thể cân nhắc đến tên tuổi này.

Trực tiếp thăm khám, lấy mẫu và phân tích mẫu xét nghiệm lao phổi là đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ và kỹ thuật viên được đào tạo bài bản về mặt chuyên môn. Nhiều bác sĩ còn có thời gian tu nghiệp ở nước ngoài. Hỗ trợ các bác sĩ trong công tác chẩn đoán bệnh lao phổi là hệ thống máy móc và trang thiết bị y tế hiện đại, thường xuyên đổi mới.

Về chi phí xét nghiệm nhanh và test nhanh lao phổi tại Trung tâm Xét nghiệm Tanimed, đơn vị công bố giá xét nghiệm là 80.000 đồng/lần.

Xét nghiệm lao phổi ở đâu
Xét nghiệm lao phổi ở đâu? – Trung tâm Xét nghiệm Tanimed

Phòng Xét nghiệm Y khoa Vũng Tàu Lab Chi nhánh 3 – Bà Rịa Vũng Tàu

Thêm một phòng khám khác có triển khai dịch vụ xét nghiệm lao phổi được đông đảo người dân thành phố Vũng Tàu tin tưởng đặt lịch hẹn là Phòng Xét nghiệm y khoa Vũng Tàu Lab – Chi nhánh 3. Phòng khám được trang bị đầy đủ hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại nhằm hỗ trợ hết năng suất cho việc thực hiện thủ thuật xét nghiệm và chẩn đoán bệnh lao phổi.

Từ những ngày đầu hoạt động cho đến thời điểm hiện tại, Phòng Xét nghiệm Y khoa Vũng Tàu Lab – Chi nhánh 3 được phần lớn khách hàng và bệnh nhân đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Hơn thế, khách hàng còn đề cập đến tay nghề của bác sĩ và thái độ của nhân viên y tế. Nhìn chung họ đều thân thiện, nhiệt tình và chu đáo với tất cả bệnh nhân khi đến với phòng khám để khám và điều trị bệnh.

Chi phí chẩn đoán lao phổi tại Phòng Xét nghiệm Y khoa Vũng Tàu Lab Chi nhánh 3 là 400.000 đồng/lần.

Xét nghiệm lao phổi ở đâu
Phòng Xét nghiệm Y khoa Vũng Tàu Lab Chi nhánh 3

Những gợi ý được chia sẻ trong bài viết hy vọng giúp bạn đọc có được câu trả lời cho thắc mắc làm xét nghiệm lao phổi ở đâu an toàn, chẩn đoán chính xác và có công khai bảng giá. Để biết thêm các thông tin khác hay hạng mục thăm khám, vui lòng trao đổi trực tiếp với đơn vị y tế dự định thăm khám để được hỗ trợ.

Có thể bạn quan tâm