5 bác sĩ tâm lý ở Đà Nẵng giỏi, đang công tác bệnh viện lớn

Tống Thị Luyến, Trần Nguyên Ngọc, Phan Thị Phương Quỳnh,… và nhiều tên tuổi khác là những bác sĩ tâm lý ở Đà Nẵng giỏi, được đông đảo khách hàng biết đến và tin tưởng gửi gắm sức khỏe tinh thần. Hãy tham khảo bài viết dưới đây, Doctor có sẵn sẽ cho bạn đọc biết chi tiết hơn thế mạnh và địa chỉ công tác của bác sĩ.

5 bác sĩ tâm lý ở Đà Nẵng giỏi, giàu kinh nghiệm và tư vấn nhiệt tình

Theo số liệu thống kê gần nhất cho biết, số lượng người Việt mắc bệnh về tâm lý đang không ngừng gia tăng. Trong đó, người có ý định tự hủy hoại bản thân hay tự sát chiếm phần lớn. Lý do là họ không tìm được người để chia sẻ, thấu hiểu và đồng cảm hay không tìm ra hướng giải quyết khi vấn đề ngày một càng đè nặng lên. Chính vì sức ép đó đã khiến họ gục ngã và dẫn đến trường hợp xấu nhất.

Nếu bạn ý thức được bản thân đang gặp vấn đề về tâm lý và cần người “đặc biệt” để bạn có thể chia sẻ cũng như giúp bạn thoát khỏi sức ép thì bác sĩ tâm lý ở Đà Nẵng là một sự lựa chọn hoàn hảo. Bác sĩ tâm lý là người đã được đào tạo bài bản về mặt chuyên môn và kỹ thuật trị liệu tâm lý nên có khả năng giúp đỡ bạn. Một số tên tuổi có tiếng như:

Bác sĩ CKII Tống Thị Luyến – Bác sĩ tâm lý Đà Nẵng

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tâm thần, bác sĩ Tống Thị Luyến đã giúp không ít đối tượng khỏi bệnh hoàn toàn chỉ với vài liệu trình điều trị liên tục, đặc biệt là bệnh nhi. Bác sĩ được đông đảo khách hàng và bệnh nhân quý mến bởi thái độ làm việc chuyên nghiệp, luôn chu đáo, tận tâm và hết lòng với bệnh nhân trong quá trình điều trị.

Thế mạnh của bác sĩ Tống Thị Luyến là thăm khám và điều trị sốt co giật, động kinh, trẻ nhỏ tăng động, chậm phát triển ngôn ngữ, trầm cảm, rối loạn cảm xúc,… Bên cạnh đó, bác sĩ còn thực hiện các trắc nghiệm tâm lý như: test tự kỷ, tăng động giảm chú ý, chỉ số thông minh,…

Bác sĩ Tống Thị Luyến đang công tác chính tại Bệnh viện Tâm thần Đà Nẵng. Liên hệ trực tiếp theo các thông tin để được bác sĩ trực tiếp thăm khám:

bác sĩ tâm lý ở đà nẵng
Phòng khám tâm lý Đà Nẵng Tống Thị Luyến
  • Địa chỉ: Số 19 Đặng Tất, phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0983 457 471
  • Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần từ 17h30 – 20h00

Bác sĩ Phan Thị Phương Quỳnh – Địa chỉ khám tâm lý ở Đà Nẵng

Không chỉ được biết đến với hình ảnh của một bác sĩ tâm lý ở Đà Nẵng giỏi, trình độ chuyên môn cao, có kinh nghiệm lâu năm, bác sĩ Phan Thị Phương Quỳnh được đông đảo bệnh nhân quý mến bởi thái độ làm việc chuyên nghiệp và luôn hết mình với khách hàng của mình. Cho đến thời điểm hiện tại, hầu như mọi trường hợp có vấn đề về tâm lý được bác sĩ Quỳnh nhanh chóng giải quyết.

Trong quá trình điều trị bệnh về tâm lý, bác sĩ Phan Thị Phương Quỳnh ứng dụng nhiều phương pháp điều trị khác nhau. Tùy vào mỗi đối tượng cụ thể, tình trạng cũng như mức độ mà bác sĩ chỉ định bệnh phù hợp nhằm mang lại hiệu quả cao nhất. Cũng vì điều này mà tên tuổi của bác sĩ ngày một vang xa.

Bác sĩ Phan Thị Phương Quỳnh hiện đang công tác tại Bệnh viện Tâm thần thành phố Đà Nẵng. Khi có nhu cầu thăm khám và điều trị tâm lý có thể liên hệ theo các thông tin sau:

  • Địa chỉ: Số 288 Hoàng Diệu, phường Bình Hiên, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng
  • Điện thoại: (023) 6382 6825
  • Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần từ 17h00 – 20h00

Khám tâm lý Đà Nẵng với Bác sĩ Trần Nguyên Ngọc

Trong danh sách bác sĩ tâm lý ở Đà Nẵng giỏi thì không thể bỏ sót bác sĩ Trần Nguyên Ngọc. Ông là vị bác sĩ giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao và phương pháp điều trị bệnh hiệu quả và nhanh chóng cũng như hạn chế bệnh tình có nguy cơ tái phát.

Trong quá trình điều trị tâm lý, bác sĩ Trần Nguyên Ngọc luôn tận tình, chu đáo và thấu hiểu được bệnh nhân. Bác sĩ luôn đặt mình ở vị trí của họ để hiểu họ hơn, từ đó đưa ra phương án điều trị phù hợp.

Bạn có thể liên hệ với bác sĩ Trần Nguyên Ngọc theo thông tin dưới đây khi có nhu cầu khám chữa bệnh tâm lý:

bác sĩ tâm lý ở đà nẵng
Trần Nguyên Ngọc – Bác sĩ tâm lý ở Đà Nẵng giàu kinh nghiệm
  • Địa chỉ: Số K136/24 Hải Phòng, phường Thạch Thang, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng
  • Điện thoại: 023 6388 6306
  • Thời gian làm việc: Thứ hai đến thứ sáu (từ 17h00 – 19h00); Thứ bảy và chủ nhật (từ 8h30 – 12h00)

Bác sĩ tâm lý Trần Văn Mau

Thêm một vị bác sĩ tâm lý ở Đà Nẵng giỏi và giàu kinh nghiệm là bác sĩ Trần Văn Mau. Ông đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thăm khám và điều trị bệnh tâm thần. Trong suốt thời gian công tác của mình, ông đã giúp không ít bệnh nhân khỏi bệnh hoàn toàn, bao gồm cả những trường hợp nặng, cần nhiều phương pháp trị liệu.

Bác sĩ Trần Văn Mau hiện đang công tác chính tại Bệnh viện Tâm thần Đà Nẵng với chức vị là Phó Giám đốc bệnh viện. Mặc dù ông rất bận rộn với công việc nhưng luôn dành thời gian để tiếp nhận bệnh nhân khám chữa bệnh tâm lý tại phòng khám tư nhân của mình với mong muốn đảm bảo quy trình thăm khám bệnh nhanh chóng, không mất thời gian chờ đợi nhưng vẫn đảm bảo kết quả điều trị.

Khi có nhu cầu điều trị tâm lý với bác sĩ Trần Văn Mau, hãy liên hệ theo thông tin:

  • Địa chỉ: Số 197 Nguyễn Lương Bằng, phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0913 785 495
  • Thời gian làm việc: Thứ hai đến thứ sáu (từ 10h30 – 12h00 và 16h30 – 19h00); Thứ bảy và chủ nhật (từ 8h00 – 11h00 và 14h00 – 19h00)

Ngọc Dũng – Bác sĩ tâm lý ở Đà Nẵng

Ngọc Dũng là một trong những bác sĩ tâm lý ở Đà Nẵng giỏi, được nhiều khách hàng và bệnh nhân biết đến trong lĩnh vực khám, tư vấn và điều trị bệnh về tâm lý và tâm thần. Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo trong nước, bác sĩ Dũng còn có khoảng thời gian tu nghiệp ở nước Pháp và Hoa Kỳ. Vì thế, bác sĩ có khả năng điều trị tâm lý cho các trường hợp nặng.

Trong lĩnh vực khám và điều trị tâm lý, bác sĩ Ngọc Dũng có thế mạnh trong việc chữa trị các vấn đề về rối loạn như: trầm cảm, rối loạn TIC, rối loạn lo âu, u mão, phình mạch máu não,… Bác sĩ luôn đưa ra phương pháp điều trị hiệu quả đối với mỗi trường hợp cụ thể.

Nếu có nhu cầu thăm khám tâm lý với bác sĩ Ngọc Dũng, bạn có thể liên hệ theo thông tin sau:

  • Địa chỉ: Số 46 Phan Châu Trinh, phường Hải Châu 1, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng
  • Thời gian làm việc: Thứ hai đến thứ sáu (từ 8h30 – 11h30) và chủ nhật (từ 8h30 – 11h00), thứ bảy không làm việc

Trên đây là 5 bác sĩ tâm lý ở Đà Nẵng giỏi, giàu kinh nghiệm và được đông đảo khách hàng cũng như bệnh nhân biết đến. Với những thông tin vừa được chia sẻ hy vọng giúp bạn đọc tìm kiếm được chuyên gia phù hợp với nhu cầu của bạn thân. Đồng thời, đặt hẹn thăm khám từ trước để rút ngắn thời gian chờ đợi cũng như giúp bản thân chủ động hơn trong việc sắp xếp thời gian.

Xem thêm:

Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Doctor có sẵn Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch khám với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.