Khám phụ khoa Đà Nẵng: Ở đâu chất lượng và uy tín 2024?

Bệnh phụ khoa luôn là vấn đề nhức nhối và đáng báo động đối với sức khỏe chị em phụ nữ, nhất là những người đang ở trong độ tuổi sinh sản. Tuy vậy, việc thăm khám phụ khoa định kỳ vẫn chưa được chị em quan tâm dẫn đến nhiều hậu quả nghiêm trọng do phát hiện bệnh quá trễ như ung thư, vô sinh hay thậm chí là tử vong. Cùng Doctor có sẵn tìm hiểu kĩ hơn về tầm quan trọng của khám phụ khoa và địa điểm khám phụ khoa Đà Nẵng uy tín qua bài viết dưới đây.

Tại sao phụ nữ nên khám phụ khoa định kỳ?

Theo nghiên cứu của các chuyên gia trong ngành, bộ phận sinh dục của nữ giới dễ bị tình trạng viêm nhiễm và mắc bệnh tình dục hơn nam giới gấp nhiều lần. Tuy vậy, phần đông chị em phụ nữ lại cảm thấy ngại ngùng khi nhắc đến việc khám phụ khoa. Đó chính là lí do mà các bệnh phụ khoa đều được chẩn đoán rất trễ, dẫn đến nhiều hậu quả không mong muốn như vô sinh, ung thư hay thậm chí là nguy hiểm tính mạng.

Khám phụ khoa được khuyến cáo thực hiện định kỳ 6 tháng – 1 năm như các thủ tục khám sức khỏe tổng quát khác để kịp thời phát hiện các dấu hiệu bệnh lý: u nang buồng trứng, u xơ tử cung, nhiễm trùng khi quan hệ tình dục,… Chính vì vậy, vai trò của bác sĩ khám phụ khoa ở Đà Nẵng nói riêng và trên cả nước nói chung là rất quan trọng.

Bác sĩ khám phụ khoa Đà Nẵng uy tín và chất lượng

Bác sĩ Lê Như Ngọc là bác sĩ khám phụ khoa Đà Nẵng dày dặn kinh nghiệm

Thạc sĩ, Bác sĩ Lê Như Ngọc hiện đang công tác tại Phòng khám Bác sĩ Ngọc Hiếm muộn – Siêu âm thai 4D – Phụ khoa, là một trong những bác sĩ khám phụ khoa Đà Nẵng uy tín bậc nhất. Bác sĩ Ngọc tốt nghiệp Bác sĩ, Thạc sĩ tại Đại học Y Dược TP.HCM và từng đảm nhận các vị trí đòi hỏi chuyên môn cao như:

  • Nguyên bác sĩ Khoa Phụ sản Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng
  • Nguyên Phó khoa Phụ sản Bệnh viện Family 
  • Nguyên Trưởng Đơn vị Phòng khám Sản Phụ khoa Bệnh viện Family 
  • Từng làm việc tại các bệnh viện lớn của TPHCM: Từ Dũ, Hùng Vương,..

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản Phụ Khoa với nhiều chứng chỉ: Siêu âm Thai chuyên sâu, Nội soi, Cấy que, Hiếm muộn, Phụ khoa – Bác sĩ Lê Như Ngọc luôn là bác sĩ khám phụ khoa Đà Nẵng uy tín được các mẹ bầu tin tưởng gửi gắm sức khỏe.

Phòng khám Bác sĩ Ngọc Hiếm muộn là cơ sở khám phụ khoa Đà Nẵng chất lượng, uy tín

Phòng khám Bác sĩ Ngọc Hiếm muộn – Siêu âm thai 4D – Phụ khoa là một trong những phòng khám sản phụ khoa Đà Nẵng hàng đầu về sức khỏe phụ nữ, thai sản và hiếm muộn. Với sứ mệnh “Tất cả vì sức khỏe cộng đồng”, phòng khám đã hỗ trợ thăm khám phụ khoa Đà Nẵng cho rất nhiều phụ nữ, với các dịch vụ đa dạng: 

  • Thăm khám và điều trị các bệnh lý phụ khoa: rối loạn kinh nguyệt, viêm nhiễm âm đạo- phần phụ, u xơ tử cung, u buồng trứng, các bệnh lý vú, bệnh lý cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung,… 
  • Tầm soát sớm các ung thư phụ khoa: ung thư cổ tử cung, ung thư vú,… 
  • Dịch vụ tránh thai bằng thuốc, đặt vòng, cấy que tránh thai. 
  • Khám và tư vấn, điều trị các vấn đề hiếm muộn – vô sinh: xét nghiệm tinh dịch đồ, IUI, canh trứng, kích trứng hỗ trợ sinh sản, IVF,… 
  • Theo dõi thai kỳ thường và thai kỳ nguy cơ cao. 
  • Thực hiện sinh mổ, đỡ sinh thường tại bệnh viện. 
  • Các dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh chuẩn y khoa.

Với đa dạng các hình thức thăm khám, Phòng khám Bác sĩ Ngọc Hiếm muộn – Siêu âm thai 4D – Phụ khoa cùng với Bác sĩ khám phụ khoa Đà Nẵng uy tín Lê Như Ngọc luôn là người bạn đồng hành thân thiết của chị em phụ nữ ở mọi độ tuổi.

  • Địa chỉ: Số 111/1 Thanh Thuỷ, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0927 599 711
  • Thời gian làm việc: Lịch làm việc thay đổi, được cập nhật mỗi tuần trên fanpage (https://www.facebook.com/BacsiLeNhuNgoc).
  • Lưu ý: Bệnh nhân liên hệ qua Zalo hoặc đến 111/1 Thanh Thuỷ, báo với lễ tân gặp BS Ngọc

Phòng khám phụ khoa Đà Nẵng có chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Tuy Thạc sĩ, Bác sĩ Lê Như Ngọc là bác sĩ khám phụ khoa Đà Nẵng có tiếng tăm trong ngành nhưng mức giá khám chữa bệnh tại Phòng khám Bác sĩ Ngọc Hiếm muộn – Siêu âm thai 4D – Phụ khoa đều rất vừa phải, phù hợp với phần đông đối tượng đang có nhu cầu tìm bác sĩ khám phụ khoa Đà Nẵng uy tín.

Các dịch vụ khám phụ khoa, hiếm muộn và xét nghiệm cần thiết cho chị em phụ nữ tại đây dao động trong khoảng 90.000 đồng – dưới 500.000 đồng. Chính vì vậy, chị em hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn Phòng khám Bác sĩ Ngọc Hiếm muộn – Siêu âm thai 4D – Phụ khoa làm điểm đến để gửi gắm sức khỏe.

Phòng khám phụ khoa Đà Nẵng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng

Nhờ tác phong làm việc chuyên nghiệp và luôn hết lòng với bệnh nhân, Bác sĩ Lê Như Ngọc tại Phòng khám Bác sĩ Ngọc Hiếm muộn – Siêu âm thai 4D – Phụ khoa luôn là người bạn đồng hành thân thiết của chị em phụ nữ, nhận được nhiều phản hồi tích cực về thái độ, giá cả, chất lượng và uy tín:

  • Bác sĩ khám phụ khoa Đà Nẵng tận tình chu đáo, có nhiều kinh nghiệm. Phòng khám sạch sẽ, trang thiết bị hiện đại.”
  • Các dịch vụ tại đây đều tuân theo quy trình khám chuẩn xác giống như tại bệnh viện. Cùng với sự tận tâm, nhiệt tình trong khám chữa bệnh của bác sĩ khám phụ khoa Đà Nẵng, tôi vô cùng an tâm, tin tưởng và hài lòng.”
  • “Such a highly recommended clinic for pregnant women! He is so friendly and dedicated. My wife and I was in a state of being relaxed and safe because he is always willingly answer our questions pertaining to my wife’s unusual signs in last months of pregnancy on the calls.
  • For sure, we will tell our little princess about you. Wish you all the best, Dr. Ngoc!”

Cùng Docosan trải nghiệm dịch vụ tại Bác sĩ khám phụ khoa Đà Nẵng uy tín

  • Địa chỉ: Số 28 Hải Phòng, phường Thạch Thang, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0927 599 711

Phòng khám Bác sĩ Ngọc Hiếm muộn – Siêu âm thai 4D – Phụ khoa  mở cửa tất cả các ngày trong tuần theo khung giờ:

  • Buổi sáng: 9h00 – 12h00
  • Buổi chiều: 15h00 – 18h00

Trừ các buổi: sáng thứ hai, sáng thứ sáu, chiều thứ tư, chiều chủ nhật. Lưu ý, lịch làm việc của Bác sĩ Lê Như Ngọc có thể thay đổi theo tuần. Các bạn có thể theo dõi lịch chính xác thông qua fanpage trên Facebook (https://www.facebook.com/BacsiLeNhuNgoc). Bên cạnh đó, bệnh nhân cần liên hệ với bác sĩ trước khi đến phòng khám.

Tầm quan trọng của khám phụ khoa?

Bệnh phụ khoa không phải là bệnh đơn giản, tuy vậy các triệu chứng ban đầu lại không đặc trưng như đau, ngứa, rát âm đạo, rối loạn kinh nguyệt, ra máu âm đạo bất thường,… hay thậm chí là không có triệu chứng. Vì vậy, nhiều chị em thường xem nhẹ bệnh phụ khoa dẫn đến việc phát hiện trễ gây nhiều hậu quả nghiêm trọng.

Khám phụ khoa định kỳ tại cơ sở khám phụ khoa Đà Nẵng nói riêng và trên cả nước nói chung uy tín là điều vô cùng cần thiết, giúp bảo vệ sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống của chị em phụ nữ. Phái nữ ở bất kì độ tuổi nào cũng đều nên đề cao tầm quan trọng của việc khám phụ khoa:

  • Khám phụ khoa định kỳ giúp chị em phụ nữ kịp thời phát hiện các bệnh lý ở giai đoạn sớm, được bác sĩ tư vấn về lối sống, chăm sóc phụ khoa và an toàn khi quan hệ.
  • Đối với chị em đang ở trong thai kỳ, cơ quan sinh sản, sinh dục cũng dễ bị viêm nhiễm và mắc bệnh hơn. Việc khám phụ khoa thường xuyên sẽ giúp bác sĩ theo sát tình trạng sức khỏe của mẹ và bé, từ đó tư vấn về chế độ sinh hoạt, rèn luyện sức khỏe, an toàn sinh sản trong thai kỳ.
  • Đối với phái nữ ở tuổi vị thành niên, khi đi khám phụ khoa ở Đà Nẵng nói riêng và trên cả nước nói chung, bác sĩ thường sẽ tư vấn thêm về các biện pháp tránh thai an toàn, cập nhật kiến thức về giới tính và theo dõi sự thay đổi tâm sinh lý của khách hàng.

Khám phụ khoa bao gồm những gì?

Khám phụ khoa là dịch vụ tập trung kiểm tra, chăm sóc sức khỏe tình dục và sức khỏe sinh sản của chị em phụ nữ. Khi đi khám tại phòng khám phụ khoa uy tín Đà Nẵng, chị em sẽ được tư vấn và hỗ trợ lựa chọn các dịch vụ thăm khám phù hợp với nhu cầu của bản thân, bao gồm: khám lâm sàng, xét nghiệm, soi tươi mẫu,…

Thông qua việc khám phụ khoa, bác sĩ có thể phát hiện:

  • Tình trạng viêm nhiễm (nấm, virus, vi khuẩn), bệnh lây truyền qua đường tình dục.
  • Dị dạng đường sinh dục có thể ảnh hưởng tới việc mang thai và sinh con (tử cung hai sừng, tử cung có vách ngăn,…).
  • Các bệnh lý trên cơ quan sinh sản (viêm cổ tử cung, u xơ tử cung, viêm nội mạc tử cung, u nang buồng trứng,…).
  • Tổn thương tiền ung thư (cổ tử cung, nội mạc tử cung). 
  • Ung thư phụ khoa (ung thư cổ tử cung, ung thư âm đạo, ung thư buồng trứng).

Chính vì vậy, việc lựa chọn địa điểm khám phụ khoa Đà Nẵng uy tín nói riêng và trên cả nước nói chung là điều mà bất kì chị em phụ nữ nào cũng cần làm để bảo vệ sức khỏe bản thân.

Quy trình khám phụ khoa cơ bản?

Nhìn chung, quy trình khám phụ khoa ở Đà Nẵng và trên cả nước đều khá đơn giản và không mất nhiều thời gian. Tùy theo nhu cầu của từng đối tượng mà bác sĩ sẽ thực hiện các biện pháp thăm khám khác nhau. Nhưng đa số quy trình đều trải qua các bước sau đây:  

  • Khi đến với phòng khám phụ khoa uy tín Đà Nẵng, trước tiên bác sĩ sẽ tiến hành khám lâm sàng để kiểm tra các vấn đề về cơ quan sinh dục có thể nhìn thấy bằng mắt thường. 
  • Tiếp theo, bác sĩ sẽ đề xuất thực hiện các xét nghiệm cần thiết như: soi tươi – nhuộm huyết trắng, siêu âm bụng, xét nghiệm Pap smear, soi cổ tử cung,… để phát hiện các bất thường khác có thể xảy ra.
  • Trường hợp nữ giới chưa từng quan hệ tình dục, có thể bác sĩ sẽ dành thêm thời gian tư vấn về các biện pháp quan hệ an toàn, tránh thai hợp lý và tiêm phòng vaccine HPV đầy đủ.

Câu hỏi thường gặp

Khám phụ khoa cần chuẩn bị gì?

Điều quan trọng nhất mà chị em phụ nữ cần chuẩn bị khi đi khám phụ khoa Đà Nẵng là một tâm lý thoải mái, cởi mở để đảm bảo trả lời các câu hỏi của bác sĩ một cách chính xác nhất. Đồng thời, chị em nên tìm hiểu trước về quy trình khám phụ khoa Đà Nẵng để tránh bỡ ngỡ trong quá trình thăm khám. Các giấy tờ tùy thân, sổ khám bệnh và thông tin về tiền sử bệnh phụ khoa trong gia đình, tiền sử dị ứng thuốc, thông tin về các thuốc đang sử dụng cũng là các nội dung mà chị em có thể được hỏi bởi bác sĩ.

Trước khi khám phụ khoa cần kiêng gì?

Trước khi đi khám phụ khoa Đà Nẵng, chị em nên vệ sinh vùng kín sạch sẽ với nước sạch, tuyệt đối không dùng thêm các dung dịch vệ sinh hay hóa chất nào khác để tránh ảnh hưởng đến kết quả xét nghiệm. Ngoài ra, trong vòng 2 – 3 ngày trước khi đi khám phụ khoa, chị em lưu ý không quan hệ tình dục vì sự hiện diện của tinh trùng trong tế bào sinh dục và dịch âm đạo sẽ làm sai lệch kết quả thăm khám.

Khám phụ khoa Đà Nẵng bao nhiêu tiền? Có đắt không?

Chi phí khám phụ khoa Đà Nẵng là không cố định, vì chi phí này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố: hạng mục khám, tình trạng sức khỏe, thời gian trong hoặc ngoài giờ hành chính,… Tuy vậy, nhìn chung chi phí khám phụ khoa Đà Nẵng đều ở mức vừa phải, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Tiêu biểu như chi phí khám phụ khoa tại Phòng khám Bác sĩ Ngọc Hiếm muộn – Siêu âm thai 4D – Phụ khoa chỉ dao động dưới 500.000 đồng cho mỗi dịch vụ thăm khám.

Một số lưu ý khi khám phụ khoa Đà Nẵng

Khám phụ khoa Đà Nẵng có quy trình khá đơn giản và dễ thực hiện. Tuy vậy, để đảm bảo quá trình thăm khám được thuận lợi nhất có thể, chị em phụ nữ cần lưu ý một số điều sau:
– Chuẩn bị tâm lý thoải mái, không căng thẳng; mặc quần áo thoải mái, dễ cử động.
– Đi khám sau khi sạch kinh 3 – 5 ngày, không nên đi khám trong kì kinh nguyệt.
– Không quan hệ tình dục, ngưng thụt rửa âm đạo trong 48 tiếng trước khi đi khám.
– Ngưng sử dụng thuốc đặt âm đạo trong 72 giờ trước khi đi khám.
– Không sử dụng chất kích thích (rượu, bia, thuốc lá,…) tối thiểu 1 tuần trước khi đi khám.


Hy vọng rằng bạn đọc đã có thêm nhiều thông tin bổ ích để lựa chọn phòng khám phụ khoa Đà Nẵng uy tín, chất lượng qua bài viết của Docosan – Nền tảng đặt lịch hẹn với bác sĩ, phòng khám trực tuyến và hoàn toàn miễn phí.