Danh sách 9 bác sĩ khám mắt giỏi ở Hà Nội

Lựa chọn bác sĩ khám mắt giỏi ở Hà Nội cần dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau như trình độ chuyên môn, kinh nghiệm trong nghề, thái độ làm việc. Hãy tham khảo bài viết dưới đây, Doctor có sẵn sẽ cho bạn đọc biết chính xác cách liên hệ với bác sĩ để đặt lịch hẹn thăm khám.

Top 9 bác sĩ khám mắt giỏi ở Hà Nội, được nhiều bệnh nhân tin tưởng

Bệnh về mắt là một trong những bệnh lý thông thường, xuất hiện cả người lớn và trẻ nhỏ. Tuy không phải là bệnh lý đe dọa đến tính mạng con người nhưng nhiều bệnh về mắt rất nguy hiểm nếu không sớm phát hiện và điều trị kịp thời. Trường hợp xấu nhất mà bệnh nhân có thể đối mặt là mất thị lực vĩnh viễn. Do đó, nếu bản thân xuất hiện bất lỳ triệu chứng nào liên quan đến mắt hay thường xuyên thay đổi tầm nhìn, nhìn mờ, bạn cần chủ động gặp bác sĩ chuyên khoa mắt từ sớm.

Hiện có rất nhiều bác sĩ khám mắt giỏi ở Hà Nội nói riêng và khu vực phía Bắc nước ta nói chung. Mỗi bác sĩ đều có những kinh nghiệm điều trị riêng, hơn thế, mỗi bệnh nhân sẽ cảm nhận được bác sĩ ấy sẽ phù hợp với mình hơn là bác sĩ này. Do đó, không thể khẳng định bác sĩ mắt nào là giỏi nhất. 

Nhưng để đạt hiệu quả điều trị bệnh Nhãn khoa cao, bạn cần tìm đến bác sĩ hoàn thành chương trình đào tạo, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc, tốt hơn nếu bác sĩ đang công tác tại các bệnh viện nổi tiếng về mắt trực thuộc thành phố. Nếu bạn đang băn khoăn trong việc tìm lời giải đáp bác sĩ khám mắt giỏi ở Hà Nội là ai thì một số gợi ý sau sẽ cho bạn đọc câu trả lời.

Bác sĩ Chuyên khoa I Đinh Thị Ngọc Lan

bác sĩ khám mắt giỏi ở Hà Nội
Bác sĩ Chuyên khoa I Đinh Thị Ngọc Lan là một trong những bác sĩ khám mắt giỏi ở Hà Nội

Bác sĩ Đinh Thị Ngọc Lan là một trong số bác sĩ khám mắt giỏi ở Hà Nội hiện đang công tác và làm việc tại Phòng khám Đa khoa Medelab. Khoảng thời gian về trước, bác sĩ từng tham gia công tác tại Bệnh viện Đường sắt Hà Nội. Với hơn 25 năm trong lĩnh vực khám, điều trị và tư vấn Nhãn khoa, bác sĩ đã giúp rất nhiều bệnh nhân khỏi bệnh và sớm trở lại với đời sống sinh hoạt thường ngày.

Một số bệnh lý nhãn khoa phổ biến được bác sĩ Đinh Thị Ngọc Lan tiếp nhận và điều trị thành công như: đau mắt đỏ, đau mắt hột, nhức mỏi mắt, khiếm thị, cườm thủy tinh, tật khúc xạ, bong giác mạc, bệnh võng mạc, điều trị lé, lẹo,… Quy trình thăm khám đơn giản, lược bỏ những bước không cần thiết, tập trung chú trọng điều trị đúng hướng và cho bệnh nhân nhiều lời khuyên bổ ích trong việc tự chăm sóc sức khỏe mắt tại nhà.

Giáo sư, Tiến sĩ, Thầy thuốc nhân dân Tôn Thị Kim Thanh

Bác sĩ Tôn Thị Kim Thanh là một trong những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực nhãn khoa được giới chuyên môn và bệnh nhân đánh giá cao tay nghề cũng như trình độ chuyên môn. Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo, bác sĩ đã lựa chọn Bệnh viện Mắt Trung ương để công tác chính. Tại đây, bác sĩ đã giúp không ít bệnh nhân sớm khỏi bệnh.

Không chỉ học tập trong nước, bác sĩ Tôn Thị Kim Thanh còn có thời gian tu nghiệp tại Viện Hàn lâm Y học Bungary. Ngoài hình ảnh là người bác sĩ khám mắt giỏi ở Hà Nội, bác sĩ còn trở thành chuyên gia tư vấn sức khỏe về mắt trên các trang báo uy tín. Với những đóng góp to lớn của mình, bác sĩ đã đạt được nhiều thành tựu to lớn.

bác sĩ khám mắt giỏi ở Hà Nội
Bác sĩ Tôn Thị Kim Thanh là một trong những bác sĩ khám mắt giỏi ở Hà Nội

Nếu cho nhu cầu khám chữa bệnh về mắt cùng với bác sĩ Tôn Thị Kim Thanh, bạn có thể liên hệ đến Bệnh viện Mắt Ánh Sáng theo các thông tin sau:

  • Địa chỉ: Số 1 ngõ 208 Trần Cung, phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội;
  • Thời gian làm việc của bác sĩ: Thứ ba đến thứ sáu (từ 9h00 – 18h00); Thứ bảy và chủ nhật (từ 9h00 – 17h00); Thứ hai và ngày lễ không làm việc.

Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Đỗ Như Hơn

Bác sĩ Đỗ Như Hơn là Nguyên Giám đốc Bệnh viện Mắt Trung ương và Phó Chủ tịch Ủy ban Quốc gia Phòng chống mù lòa. Ngoài là một bác sĩ khám mắt giỏi ở Hà Nội, bác sĩ còn tham gia giảng dạy tại Bộ môn Nhãn khoa của Trường Đại học Y Hà Nội. Với hơn 30 năm gắn bó với chuyên khoa mắt, bác sĩ đã giúp không ít bệnh nhân khỏi bệnh.

Khi nhắc đến tên tuổi của bác sĩ Đỗ Như Hơn thì sẽ nhớ đến phương pháp điều trị bệnh võng mạc đái tháo đường (võng mạc tiểu đường) bằng thuốc ức chế tân mạch. Khoảng thời gian về trước thì bệnh lý này chưa có phương pháp nào điều trị một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, bệnh thoái hóa hoàng điểm tuổi già cũng được bác sĩ nghiên cứu và ứng dụng phương pháp điều trị tấn tiến nhằm giúp người già mắc duy trì thị lực ở mức tốt.

bác sĩ khám mắt giỏi ở Hà Nội
PGS. TS. BS Đỗ Như Hơn – Bác sĩ khám mắt giỏi ở Hà Nội được nhiều bệnh nhân tin tưởng

Hiện tại, bác sĩ Đỗ Như Hơn đang công tác và làm việc tại Bệnh viện Mắt Trung ương và Phòng khám Mắt Quang Hà. Lựa chọn một trong hai địa chỉ dưới đây để đặt lịch hẹn thăm khám bệnh về mắt:

– Bệnh viện Mắt Trung ương:

  • Địa chỉ: Số 85 Bà Triệu, phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội
  • Thời gian làm việc của bác sĩ: Chỉ khám 1 – 2 buổi/ tuần

– Phòng khám Mắt Quang Hà:

  • Địa chỉ: Tầng 4, số 171 Lò Đúc, phường Đông Mác, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội
  • Điện thoại bác sĩ: 0917 291 599
  • Thời gian làm việc của bác sĩ: Thứ hai đến thứ bảy (từ 8h00 – 17h30); Chủ nhật (từ 8h00 – 12h00)

    Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ cao cấp Phạm Văn Tần

    PGS. TS. BS Phạm Văn Tần là một trong những tên tuổi không thể không nhắc đến khi đã đề cập đến top bác sĩ khám mắt giỏi ở Hà Nội. Ông từng đảm nhiệm vị trí Trưởng khoa Khám bệnh và Điều trị ngoại trú tại Bệnh viện Mắt Trung ương. Nhưng hiện nay, ông đã lựa chọn làm việc chính tại phòng khám mắt tư nhân của mình.

    Những trường hợp mắc bệnh về mắt ở trẻ em và người lớn được bác sĩ Phạm Văn Tần điều trị thành công và đạt hiệu quả cao như: nhược thị, tật khúc xạ, lác mắt, phục hồi thị giác, đặt kính áp tròng ban đêm Ortho – K, khám thể thủy tinh, đo thị lực, võng mạc, cắt kính thuốc,… Mỗi trường hợp mắc bệnh về mắt cụ thể, bác sĩ sẽ đưa ra những phương án điều trị phù hợp, cùng với đó là những lời khuyên có ích trong việc bảo vệ sức khỏe của mắt.

    bác sĩ khám mắt giỏi ở Hà Nội
    Bác sĩ Phạm Văn Tần – Chân dung người bác sĩ khám mắt giỏi ở Hà Nội

    Thời điểm hiện tại, bác sĩ Phạm Văn Tần đã nghỉ công tác tại Bệnh viện Mắt Trung ương và làm việc chính tại Phòng khám Mắt Dr Tần – phòng khám tư nhân của mình. Bạn có thể liên hệ theo các thông tin sau:

    • Địa chỉ: Số 5 ngõ 192 Lê Trọng Tấn, phường Khương Mai, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội
    • Điện thoại: 0913 543 117
    • Thời gian bác sĩ làm việc: Thứ hai đến chủ nhật từ 7h30 – 17h00

    Bác sĩ Chuyên khoa I Lương Thị Cẩm Thúy

    BSCKI Lương Thị Cẩm Thúy là một trong những bác sĩ khám mắt giỏi ở Hà Nội với 51 năm kinh nghiệm trong việc khám và điều trị các bệnh lý nhãn khoa. Hiện tại bà đang công tác tại khoa Mắt – Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc. 

    Chuyên môn chính của Bác sĩ Lương Thị Cẩm Thúy là khám và điều trị về: Đục thủy tinh thể, Bong võng mạc, Tăng nhãn áp, Rối loạn tuyến lệ, Chấn thương mắt, Hội chứng khô mắt, Mắt hột.

    Bác sĩ Đào Trường Sơn

    Bác sĩ Đào Trường Sơn có 25 năm kinh nghiệm khám và điều trị bệnh chuyên khoa mắt. Ông từng là thành viên của Tổ chức phi chính phủ Plan International và hiện đang là Bác sỹ chuyên khoa Mắt của Phòng khám đa khoa Quốc tế Thanh Chân.

    Trong nhiều năm công tác, Bác sĩ Đào Trường Sơn đã nhận được nhiều đánh giá thực tế tốt từ người bệnh và là một trong những bác sĩ khám mắt giỏi ở Hà Nội. Phản hồi tốt từ khách hàng chính là yếu tố thuyết phục nhiều người tin tưởng vào chất lượng thăm khám, điều trị với bác sĩ.

    Danh sách khám và điều trị các bệnh về nhãn khoa của Bác sĩ Đào Trường Sơn bao gồm: Cận thị, Nhược thị, Viễn thị, Lão thị, Loạn thị, Hội chứng khô mắt, Rối loạn ở hốc mắt, Rối loạn tuyến lệ, Tăng nhãn áp, Quặm mi, Sa mí mắt, Viêm kết mạc, Lác mắt, Mộng thịt, Song thị, Viêm giác mạc, Viêm mi mắt, Bong võng mạc, Rách võng mạc, Đục thủy tinh thể.

    Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Minh Hải

    Thạc sĩ Bác sĩ Nguyên Minh Hải đã có gần 20 năm kinh nghiệm trong việc khám và điều trị các bệnh lý về Mắt. Hiện bác đang công tác tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc.

    Ông tốt nghiệp chuyên ngành Nhãn khoa tại Đại học Y Hà Nội và Được cấp chứng chỉ chứng nhận: Chẩn đoán hình ảnh trong nhãn khoa “Chuyên đề chụp cắt lớp OCT trong nhãn khoa”, Bệnh viện Mắt Trung ương. Ngoài ra Bác sĩ Hải còn được cấp chứng chỉ chứng nhận: Chuyên đề phẫu thuật Glôcôm nâng cao, Bệnh viện Mắt Trung ương.

    Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Minh Hải luôn cống hiến hết mình vì người bệnh. Bác sĩ luôn tư vấn rất cẩn thận, nhiệt tình, cởi bỏ mọi lo lắng, thắc mắc cho người bệnh trong suốt quá trình khám và chữa bệnh. Bác sĩ luôn tư vấn phương pháp điều trị tốt nhất cho người bệnh. Bằng sự tận tâm, nhiệt tình, kiến thức chuyên môn giỏi và luôn lắng nghe ý kiến của người bệnh, Bác sĩ Nguyễn Minh Hải đã được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn khi tìm một bác sĩ khám mắt giỏi ở Hà Nội.

    Bác sĩ Hải chuyên khám và điều trị các bệnh: Glôcôm, Lẹo mắt, Viêm kết mạc, Tật khúc xạ (cận, viễn, loạn), Viêm màng bồ đào.

    Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Thị Xuân Loan

    Bác sĩ Chuyên khoa II Mắt Nguyễn Thị Xuân Loan có kinh nghiệm 30 năm trong lĩnh vực khám và điều trị các bệnh lý về Mắt. Bác từng có kinh nghiệm công tác và đảm nhiệm các chức vụ quan trọng như Trưởng phòng KHTH kiêm bác sĩ khám chữa bệnh chuyên khoa Mắt Bệnh viện Giao Thông Vận Tải Hà Nội.

    Với kiến thức sâu rộng, tính cách nhẹ nhàng, thân thiện, bác sĩ Nguyễn Thị Xuân Loan xứng đáng là bác sĩ khám mắt giỏi ở Hà Nội luôn hết lòng với các bệnh nhân. Bác sĩ thăm khám, điều trị và tư vấn rất cụ thể những phương án tốt nhất, hạn chế sử dụng thuốc kháng sinh, tiết kiệm chi phí cho người bệnh. Các thủ thuật, phẫu thuật bệnh lý về Mắt được bác sĩ Loan thực hiện rất cẩn thận, nhẹ nhàng, người bệnh hoàn toàn an tâm khi thăm khám với bác sĩ.

    Bác sĩ Loan chuyên khám và điều trị các bệnh: Thoái hóa điểm vàng, Đục thủy tinh thể, Đau mắt đỏ (viêm kết mạc), Tăng nhãn áp, Viêm màng bồ đào, Lẹo mắt, Viêm loét giác mạc

    Bác sĩ Vũ Thị Tuệ Khanh

    Tiến sĩ, bác sĩ Vũ Tuệ Khanh với kinh nghiệm 20 năm công tác trong ngành Mắt, thường xuyên tu nghiệp, cập nhật các quan điểm mới, cũng như phương pháp điều trị tiến bộ trên thế giới sẽ giúp bạn hoàn toàn yên tâm và hài lòng về tư vấn, điều trị các bệnh về mắt.

    Tiến sĩ, bác sĩ Vũ Tuệ Khanh đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại khoa Kết Giác Mạc, bệnh viện Mắt Trung ương và trải qua nhiều môi trường làm việc chuyên nghiệp tại các quốc gia có thế mạnh trong điều trị bệnh kết giác mạc.

    Bác sĩ Vũ Tuệ Khanh hiện tại là một trong những chuyên gia đầu ngành về kết giác mạc tại Việt Nam, với sự đam mê nghề nghiệp của mình, kiến thức chuyên sâu. Ông cũng là một cái tên không thể thiếu khi nhắc đến các bác sĩ khám mắt giỏi ở Hà Nội.

    Ông chuyên khám và điều trị: Bệnh lí về giác mạc bằng phẫu thuật ghép giác mạc, Kết giác mạc, Bệnh lí khô mắt, Viêm loét giác mạc, Viêm kết mạc/bờ mi, Phẫu thuật phaco, Phẫu thuật điều trị mộng mắt, quặm, Phẫu thuật bề mặt nhãn cầu, mi mắt. 

    Hy vọng những thông tin vừa được chia sẻ trong bài viết sẽ giúp bạn đọc tìm kiếm được bác sĩ khám mắt giỏi ở Hà Nội. Bạn có thể chủ động liên hệ trực tiếp với bác sĩ để biết chính xác thời gian làm việc cũng như lịch công tác.

    Xem thêm:

    Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Doctor có sẵn Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch khám với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.