7 Phòng khám Sản phụ khoa gần đây có bác sĩ giỏi

Phòng khám Sản phụ khoa gần đây là từ khóa mà hiện nay được nhiều chị em phụ nữ quan tâm và tìm kiếm để thăm khám và điều trị liên quan đến vùng kín. Tuy nhiên, khi lựa chọn phòng khám để gửi gắm sức khỏe, chị em nên lựa chọn phòng khám uy tín, được khách hàng trước phản hồi về chất lượng dịch vụ, có bác sĩ giỏi,… Nếu vẫn chưa tìm được phòng khám phù hợp, tham khảo ngay 6 gợi ý được Doctor có sẵn chia sẻ dưới đây.

Phòng khám Sản phụ khoa gần đây bạn có thể tìm đến

Lựa chọn khám phụ khoa tại bệnh viện công lập là “cái” suy nghĩ đầu tiên của nhiều chị em phụ nữ. Trên thực tế, bệnh viện công lập luôn trong trạng thái quá tải dù bất kỳ chuyên khoa nào không riêng gì Sản phụ khoa. Điều này sẽ dẫn đến thời gian chờ đợi lâu nhưng chỉ được bác sĩ thăm khám không vài phút. Lúc này giải pháp tốt nhất là lựa chọn phòng khám Sản phụ khoa gần đây.

Hiện nay, phòng khám Sản phụ khoa được thành lập bởi 1 hoặc nhiều bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, được cơ quan ban ngành cấp giấy phép hoạt động nên chị em có thể hoàn toàn an tâm. Khám và điều trị các vấn đề liên quan đến Sản phụ khoa tại phòng khám giúp bạn an tâm hơn, không phải lo lắng dậy sớm xếp hàng lấy số.

Docosan đang hợp tác với hơn 2.000 phòng khám và bác sĩ uy tín. Tham khảo trên website để dễ dàng tìm kiếm phòng khám Sản Phụ khoa gần nơi bạn đang sinh sống và làm việc.

Nếu bạn vẫn chưa tìm kiếm được địa chỉ phù hợp, dưới đây là một số phòng khám Sản phụ khoa uy tín, có bác sĩ giỏi trực tiếp thăm khám:

Phòng khám Đa khoa Vigor Health – Quận 3, TPHCM

Phòng khám Đa khoa Vigor Health có hơn 10 năm kinh nghiệm trong công tác khám chữa bệnh cho cộng đồng, đặc biệt là người dân Quận 3 và khu vực lân cận. Phòng khám không chỉ chú trọng xây dựng đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm mà còn không quên chú trọng đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại và đa dạng chuyên khoa. Một trong những chuyên khoa thế mạnh của phòng khám là Sản Phụ khoa. Và đây cũng chính là câu trả lời cho những ai đang tìm kiếm phòng khám Sản Phụ khoa Quận 3 đáng tin cậy.

Trực tiếp thăm khám và chẩn đoán bệnh phụ khoa cho chị em phụ nữ tại Phòng khám Đa khoa Vigor Health là đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm. Một số tên tuổi nổi bật như:

  • Bác sĩ CKII Bùi Thị Kim Châu
  • Bác sĩ Nguyễn Thị Hoài Linh

Hỗ trợ bác sĩ trong công tác khám và chẩn đoán bệnh là hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế tối tân. Cùng với đó là sự đóng góp không hề nhỏ của đội ngũ nhân viên y tế.

Goi kham tong quat cho me Vigor Health
Vigor Health – Phòng khám Sản Phụ khoa Quận 3 có đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm

Phòng khám Chuyên khoa Phụ sản Hoa Sen – Quận 7, TPHCM

Nếu bạn đang tìm kiếm phòng khám Sản phụ khoa gần đây thì không thể bỏ qua Phòng khám Chuyên khoa Phụ sản Hoa Sen tọa lạc tại Quận 7, TPHCM. Đây là địa chỉ chuyên thăm khám và điều trị các bệnh lý liên quan đến sản phụ khoa, điều trị vô sinh, tầm soát ung thư cổ tử cung,… Ngoài ra, phòng khám còn cung cấp dịch vụ chẩn đoán xét nghiệm các bệnh lây qua đường tình dục, siêu âm bụng, xét nghiệm máu,…

phòng khám sản phụ khoa gần đây
Phòng khám Sản phụ khoa gần đây có bác sĩ giỏi – Phòng khám Chuyên khoa Phụ sản Hoa Sen

Trực tiếp thăm khám và tư vấn với bệnh nhân là bác sĩ Phí Thị Tuyết Nga với 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản phụ khoa. Và đây cũng chính là một trong những bác sĩ chữa phụ khoa giỏi ở TPHCM. Trước khi về công tác chính tại phòng khám, bác sĩ còn có thời gian công tác tại một số bệnh viện lớn trên khu vực,… Hỗ trợ bác sĩ Nga trong việc thăm khám và chẩn đoán bệnh là đội ngũ nhân viên y tế và hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại.

Phòng khám Bác sĩ Ngọc Hiếm muộn – Siêu âm thai 4D – Phụ khoa – Hải Châu, Đà Nẵng

Phòng khám Bác sĩ Ngọc Hiếm muộn – Siêu âm thai 4D – Phụ khoa là địa chỉ khám phụ khoa đáng tin cậy, phục vụ bệnh nhân bằng sự tận tâm, hiệu quả và chu đáo. Bác sĩ Ngọc là một trong những bác sĩ được giới chuyên môn đánh giá giàu kinh nghiệm, chuyên tâm lắng nghe và đồng hành cùng phụ nữ khi có nhu cầu khám và điều trị bệnh phụ khoa.

Phòng khám của bác sĩ Lê Như Ngọc không chỉ là nơi cung cấp dịch vụ y tế mà còn là nơi để tư vấn các vấn đề sức khỏe của nữ giới. Siêu âm thai 4D không chỉ là một phần của quá trình kiểm tra sức khỏe mà còn là một trải nghiệm đặc biệt, khiến cho những khoảnh khắc của thai nhi trở nên sống động và ý nghĩa hơn bao giờ hết. Ngoài ra, phòng khám còn nổi tiếng với dịch vụ sàng lọc thai hiện đại và chính xác, giúp bà mẹ yên tâm và chuẩn bị tâm lý tốt nhất cho hành trình mẹ trở thành người cha.

Với lòng tận tâm và kiến thức chuyên môn, bác sĩ Lê Như Ngọc cung cấp sự hỗ trợ đặc biệt đối với những cặp vợ chồng đang trải qua khó khăn về hiếm muộn, đảm bảo mọi bước đi là chính xác và mang lại hy vọng.

phòng khám sản phụ khoa gần đây
Phòng khám Bác sĩ Lê Như Ngọc chuyên khám hiếm muộn, bệnh phụ khoa, siêu âm 4D

Phòng khám Sản phụ khoa gần đây của Bác sĩ Nguyễn Ngọc Yến Oanh – Bình Thạnh, TPHCM

Bác sĩ Nguyễn Ngọc Yến Oanh đã có hơn 20 năm gắn bó với chuyên khoa Sản phụ khoa. Thế mạnh của bác sĩ là khám và điều trị bệnh phụ khoa, khám thai, đỡ sanh, khám hiếm muộn, phát hiện và quản lý đái tháo đường thai kỳ,… Với ngần ấy năm công tác, bác sĩ đã đạt được nhiều thành tựu. Một trong những thành tựu nổi bật nhất là sự tin tưởng và yêu quý từ phía bệnh.

Hiện nay, bác sĩ Nguyễn Ngọc Yến Oanh đang công tác tại Bệnh viện Từ Dũ và phòng khám tư nhân của mình. Và đây cũng chính là phòng khám Sản phụ khoa gần đây mà chị em có thể tìm đến.

phòng khám sản phụ khoa gần đây
Phòng khám Sản phụ khoa Bác sĩ Nguyễn Ngọc Yến Oanh chuyên khám và điều trị bệnh phụ khoa

Xem thêm:

Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare – Quận 10, TPHCM

Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare vốn nổi tiếng là phòng khám tư nhân sở hữu đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, nhân viên y tế có tác phong làm việc chuyên nghiệp, hệ thống máy móc hiện đại. Một trong những chuyên khoa thế mạnh của phòng khám là khám và điều trị các vấn đề liên quan đến Sản phụ khoa.

Chị em phụ nữ khi đến đây sẽ được nhân viên tiếp đón và chỉ định vào phòng khám gặp bác sĩ. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ sẽ đưa ra câu trả lời cho vấn đề bạn đang gặp phải, từ đó đưa ra hướng giải quyết phù hợp nhất.

phòng khám phụ khoa gần đây
Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare – Phòng khám phụ khoa gần đây

Phòng khám Chuyên khoa Phụ sản 315 – Chi nhánh Quận 6, TPHCM

Phòng khám Chuyên khoa Phụ sản 315 chi nhánh Quận 6 cung cấp dịch vụ Phụ khoa, Sản khoa toàn diện bao gồm khám bệnh, siêu âm, đo điện tim, đo tim thai, tư vấn kế hoạch hóa gia đình,…

Trực tiếp thăm khám và điều trị các vấn đề liên quan đến sản phụ khoa là đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm. Nhiều bác sĩ từng có thời gian công tác tại Bệnh viện Từ Dũ, Bệnh viện Hùng Vương,… Thêm vào đó là đội ngũ nhân viên y tế có tác phong làm việc chuyên nghiệp, thái độ tốt, ân cần và nhiệt huyết khi phục vụ khách hàng. Và đây cũng chính là phòng khám Sản phụ khoa gần đây.

phòng khám sản phụ khoa gần đây
Phòng khám Chuyên khoa Phụ sản 315 – Phòng khám phụ khoa gần đây

Dr Marie (Marie Stopes) – Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

Dr Marie (Marie Stopes) là một trong những phòng khám Sản phụ khoa gần đây thuộc hệ thống Phòng khám Sản phụ khoa Marie Stopes Việt Nam. Phòng khám được đánh giá là địa chỉ khám chữa bệnh phụ khoa đáng tin cậy, có chi phí khám chữa bệnh hợp lý.

Từ ngày đi vào hoạt động cho đến thời điểm hiện tại, phòng khám Dr Marie luôn mang đến cho khách hàng dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng với giá cả phải chăng. Trực tiếp thăm khám và điều trị cho bệnh nhân là đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, am hiểu rõ các bệnh lý liên quan đến chị em phụ nữ. Bạn có thể an tâm khi gửi gắm sức khỏe tại phòng khám này.

phòng khám sản phụ khoa gần đây
Đặt lịch hẹn khám phụ khoa tại Dr Marie – Phòng khám phụ khoa gần đây

Bài viết đã chia sẻ cho bạn đọc 6 phòng khám Sản phụ khoa gần đây có bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm và am hiểu tâm lý chung của chị em phụ nữ. Đặt hẹn trên ứng dụng Doctor có sẵn giúp chị em chủ động được thời gian và rút ngắn thời gian chờ đợi lâu, hơn thế là biết trước bảng giá thăm khám và điều trị.

Tham khảo thêm:


Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Doctor có sẵn Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch khám với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.